Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tổng quan ưu điểm về khóa chăm sóc da uy tín

Không có nhận xét nào :
Đứng trước khuynh hướng phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam cùng với nhu cầu của nhiều bạn trẻ yêu thích, say mê lĩnh vực làm đẹp muốn tìm hiểu sâu, rộng hơn về nghề nhưng chưa có cơ hội và điều kiện để xúc tiếp với những chuyên gia hàng đầu, những người có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Chính cho nên, Bích Nguyệt khai triển khoá học chăm sóc da mặt tạo dịp để các bạn trẻ hiểu hơn về nghề làm đẹp, thiên hướng đang rất HOT trong thời khắc ngày nay và ngày mai, từ đó định hướng được con đường ngày mai và lựa chọn cho mình một địa chỉ dạy nghề uy tín.
Xem thêm : Trường dạy nghề chăm sóc da nào tốt nhất hiện nay


Dạy chăm sóc da chuyên nghiệp - nghề vàng cho giới trẻ:
Trong những năm gần đây các doanh nghiệp hoạt động trong ngành thẩm mỹ “ăn nên làm ra”. Không chỉ các thẩm mỹ viện, các spa làm đẹp mà cả những trung tâm dạy nghề, các học viện thẩm mỹ cũng trở thành tâm điểm của báo giới khi nói về lĩnh vực thời thượng này. Chưa kể hiện tại, việc hoàn thiện nhan sắc, chăm chút nhan sắc là vấn đề ưu tiên của phụ nữ , từng lớp càng phát triển, nhu cầu này càng cao thì dịp lớp việc làm với mức thu nhập khủng là hết sức dễ dàng

Đặc biệt nếu học cao đẳng mất 2-3 năm, học đại học mất 4-7 năm thì với học nghề thẩm mỹ, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng Thời gian rất ngắn từ 3-5 tháng là đã có thể chắc tri thức, vững tay nghề, chuẩn bị cho mình một hành trang kiên cố cho con đường lập nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, học nghề thẩm mỹ còn giúp bạn kiệm ước tổn phí về ăn ở, học phí.

Đào tạo thẩm mỹ làm đẹp- tình trạng vàng thau lộn lạo:
Để đáp ứng nhu cầu học thêm về ngành thẩm mỹ làm đẹp , các thẩm mỹ viện, spa mọc lên như nấm sau mưa. Hiện thị trường có rất nhiều khóa học, các phương pháp học khác nhau. Thời gian học từ 3 đến 5 tháng, có thể học cấp tốc bằng cách tăng ca.

Tuy nhiên vì lấy lợi nhuận làm đích hàng đầu, nhiều trọng tâm dạy nghề thẩm mỹ không chú trọng vào chất lượng và đầu ra cũng như không tạo điều kiện việc làm cho người học, đào tạo học viên xong là hết nhiệm vụ. Chính vì lý do này khiến cho rất nhiều người gặp phải tâm lý hoang mang khi quyết định chọn học ngành thẩm mỹ.

Bích Nguyệt- địa chỉ tin cậy dạy nghề thẩm mỹ:
Là một trong những trọng tâm thẩm mỹ làm đẹp lớn nhất nhì Sài Thành, với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy chăm nom da và là nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng dược mỹ phẩm Skin doctors & Rosken tại Việt Nam. Bích Nguyệt luôn là chọn lựa hàng đầu của học viên mỗi khi có nhu cầu theo học các khóa học săn sóc da chuyên sâu.

Tại về việc sử dụng mỹ phẩm chăm nom da- Massage – Spa, cách nhận biết da, chăm chút da và điều trị để có làn da khỏe đẹp. Đặc biệt học viên sẽ được tiếp cận với những máy móc hiện đại chuyên nghiệp trên thế giới luôn được cập nhật và chuyển giao ngay.

Là một trong số ít các cơ sở dạy nghề gắn liền tuyển sinh với tuyển dụng. Bích Nguyệt không chỉ cam kết đào tạo học viên cho đến khi thành thạo nghề mà còn cam kết tương trợ việc làm cho học viên sau khi kết thúc khóa học.

tại sao bạn nên chọn học chăm sóc da tại Bích Nguyệt :
+ trọng tâm dạy nghề coi ngó và điều trị da, spa, massage hơn 10 năm kinh nghiệm

+ Học phí hiệp, truyền dạy mọi kinh nghiệm, không giấu nghề, kèm sát từng học viên. Khóa học kéo dài trong vòng 6 tháng

+ thân phụ tu nghiệp tại nước ngoài, luôn cập nhật kiến thức mới nhất cho học viên

+ Được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi hoàn tất khóa học có giá trị trên toàn quốc

+ Tư vấn mở trọng tâm Spa chuyên nghiệp khi học viên có nhu cầu mở Salon Spa riêng

+ Các học viên có thời cơ được nhận vào làm việc tại hệ thống Viện coi sóc & điều trị da công nghệ cao Bích Nguyệt với mức thu nhập cao.

+ Học viên ngay thực tập trên người thật.

+ thời kì học linh động giúp học viên có thể vừa học vừa làm

+ Bạn không chỉ được trang bị kiến thức một cách chắc chắn mà còn được có được những kỹ năng thực hiện nhuần nhuyễn và tác phong chuyên nghiệp.

Bạn muốn thực thụ trở thành một chuyên viên coi ngó da thẩm mỹ chuyên nghiệp.?

Bạn muốn là một người bạn đáng tin tưởng của phái đẹp?

Hãy để Bích Nguyệt đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục mê say.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét