Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tìm hiểu chăm sóc da hiệu quả cho chị em tuổi 30

Không có nhận xét nào :
Cách chăm sóc làn da ở tuổi 30 như thế nào cho đúng và phù hợp, Khi bước vào tuổi 30, làn da cần được chăm chút đặc biệt hơn vì quá trình tái tạo tế bào mới và tuyến dầu nhờn tiết ra ở độ tuổi này diễn ra chậm hơn. Những nếp nhăn, các nốt tàn hương hoặc nám xuất hiện, là da khô hơn là kết quả của việc tiếp xúc với ánh nắng kim ô quá nhiều của những năm trước đó.
Xem thêm:
>> dạy nghề chăm sóc da
>> học chăm sóc da chuyên nghiệp
Đây là tuổi làn da bắt đầu có dấu hiệu mất dần độ đàn hồi, khiến các nếp nhăn dần hình thành quanh mắt và khóe môi. Lỗ chân lông nở to cũng là tình trạng chung của đàn bà ở độ tuổi này. Bạn nên dùng các loại kem dưỡng chứa axits glycolic hoặc retin A, nhằm làm giảm sự hình thành nếp nhăn. Có thể dùng phấn phủ hoặc phấn nền để che lỗ chân lông.
>> http://hocchamsocda.edu.vn
Vậy bạn phải làm gì khi vận dụng các cách chăm nom làn da ở tuổi 30?
Duy trì sử dụng kem chống nắng đều đặn như bạn đã làm ở độ tuổi 20.
Sữa rửa mặt trà xanh và vitamin E: nên dùng sữa rửa mặt có chứa các chất chống oxy hóa như trà xanh, tinh dầu hạt nho, vitamin E… những thành phần này sẽ bảo vệ chống lại các gốc tự do. Làm giảm các dấu hiệu da bị tổn thương hay kích ứng cũng như ngăn ngừa các vết nám, sạm có nguy cơ xảy ra.
Kem dưỡng ẩm: sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn và bổ sung tăng cường với serum chống lão hóa da. Serum hiệu quả hơn kem vì có phân tử nhỏ hơn lỗ chân lông nên thẩm thấu nhanh và nuôi dưỡng da hiệu quả hơn đây là một bước không thể nào thiếu trong các cách coi ngó làn da ở tuổi 30. Cách chăm chút làn da ở tuổi 30
Tẩy tế bào chết: nên thược hiện khoảng 1 2 lần tuần để loại bỏ các tế bào chết và chất nhờn dư thừa giúp da sáng hơn trong cách chăm nom làn da ở tuổi 30. Đối với làn da bị rám nắng, nám, tàn nhang thì nên dùng các sản phẩm có chứa retinoids, giúp tăng cường quá trình tái hiện tế bào mới và làm ruộng màu da, giúp da thêm mịn màng. (Retinoids và AHAs sẽ làm cho da dễ bắt nắng hơn, thành ra, chỉ nên dùng những sản phẩm này vào ban đêm và chống nắng vào ban ngày thì sẽ không ảnh hưởng gì).

Hãy thực hành các bước chăm sóc da chuyên sâu hơn khi bạn ở độ tuổi 30 trong những cách chăm nom làn da ở tuổi 30. Ở độ tuổi này bạn cũng cần bổ sung thêm vào khẩu phần ăn hằng ngày nhiều rau xanh và trái cây, bổ sung thực phẩm từ các loại đậu, hạt như almond, hạt hướng dương, các loại đậu xanh, đậu đỏ, hạt óc chó, hạt bí… Uống thêm viên bổ sung multi-vitamin và các loại thuốc chuyên cung cấp vitamin và chất chống lão hóa cho da để giúp da luôn khỏe mạnh và săn chắc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét