Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tư vấn chi tiết của khóa phun xăm đẳng cấp

Không có nhận xét nào :
Nếu băn khoăn dạy phun xăm thẩm mỹ môi thích hợp, với màu môi phun xăm đẹp với cách dạy phun xăm thẩm mỹ môi Hàn Quốc uy tín.

Để dạy phun thêu thẩm mỹ một màu môi đẹp, điều cần yếu là để ý đến dáng môi và màu da. Một màu môi hiệp chẳng những giúp bạn trông bá hơn mà còn giúp bạn che tội lỗi cho đôi môi quá mỏng hoặc quá dày.
Xem thêm : Trường học xăm chân mày hàng đầu  chất lượng thẩm mỹ
thiên hướng phun xăm môi màu pha lê (tự nhiên, trong suốt) đang càng ngày càng trở thành phổ quát, các chị em hướng về phong cách trang điểm thiên nhiên hơn, với các tông màu tươi sáng không những giúp mình trông trẻ trung hơn mà còn phù hợp vào ắt các văn cảnh dù đi chơi năng ở nhà, giúp các chị em đẹp mọi lúc mọi nơi.

Màu môi phun xăm cho da trắng

Tùy theo từng màu da mà màu phun xăm môi cũng sẽ có chút khác biệt:

– Da trắng hồng: thật là tuyệt nếu bạn sở hữu màu da này. quờ các màu phun xăm môi tươi sáng đều sẽ nhìn rất tuyệt trên môi bạn, đặc biệt những màu môi trung tính như hồng cam, hồng baby, hồng pastel, cam hồng,…

– Da trắng xanh: đối với màu da này bạn nên phun xăm môi màu hồng đỏ hoặc cam đỏ, một chút ánh đỏ sẽ giúp làn da bạn nhìn rét mướt và tươi hơn.

– Da trắng vàng: các bạn gái với màu da trắng tông vàng chìm nên chọn các màu phun xăm môi có ánh tím, cam tươi hoặc cam pastel già. Màu hồng cam hoặc hồng tươi cũng sẽ là một tuyển lựa hoàn hảo cho màu da này.

Màu môi phun xăm cho da tối màu, da ngăm

Các cô nàng da ngăm trông sẽ cực kỳ cá tính và ấn tượng với gam màu tông lạnh, màu môi phun xăm hồng san hô, nâu chà là, nâu cam, cam vỏ quýt, cam đỏ, đỏ cam, đỏ mận,… sẽ làm bật lên nước da ngăm sành điệu hiếm ai có. Hoặc nhẹ nhàng hơn khi phun xăm màu môi tông màu pastel nhẹ nhàng bật lên nhựa sống của làn da ngăm. Bí quyết phun xăm môi màu thích hợp cho cô nàng da ngăm chính là hãy thêm chút tông màu cam!

Không nên phun xăm màu môi quá nhạt như hồng pastel, hồng tím lilac rất dễ làm khuôn mặt trở nên lợt lạt thiếu nhựa sống.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét