Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Hé lộ ưu điểm của khóa chăm sóc da tốt nhất

Không có nhận xét nào :
Đối với các thần tượng nữ Hàn Quốc, rửa mặt vào mỗi tối là cực kỳ cấp thiết để duy trì một làn da sạch đẹp. Rất nhiều bạn gái đã ứng dụng cách rửa mặt không đúng nên không có kết quả như trông mong. Để giúp các bạn đẩy lùi lo âu đó và tự tin vào làn da của mình, hai mỹ nhân hàng đầu xứ củ sâm Bae Suzy và Son Ye Jin sẽ hướng dẫn các bạn khóa học chăm sóc da mặt
Xem thêm : có nên học chăm sóc da mặt ở tphcm và địa chỉ dạy nghề chăm sóc da chuyên nghiệp ở đâu
Suzy (Miss A)
Tuy lịch làm việc dày đặc và bận rộn nhưng cô nàng xinh đẹp nhóm nhạc nữ Miss A vẫn không quên bước rửa mặt vào mỗi buổi tối. Phương pháp làm sạch da của nữ diễn viên “Tình đầu quốc dân” khá đơn giản, gồm 4 bước theo lớp lang như sau:
Bước 1: Tẩy trang
Bước quan trọng nhất trong quá trình làm sạch ra chính là loại bỏ lớp điểm trang bằng nước hoa hồng. Công đoạn này giúp xua tan những bụi bẩn bám trên da khi cả ngày xúc tiếp với môi trường bên ngoài. Để đảm bảo nước tẩy trang có thể vào sâu trong các tế bào, các bạn nên massage nhẹ nhõm vùng da mặt trong khoảng 4 phút.
Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt
Sau khi loại bỏ lớp điểm trang, các bạn Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da tuyệt đối. Tiếp đến, thoa sữa nhẹ nhõm theo hình xoắn ốc trong vòng 2 phút để có kết quả tốt nhất
Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch
Để đào thải hoàn toàn các chất cặn bã còn tích trữ trên da, sau khi thoa sữa rửa mặt, các bạn cần rửa mặt bằng nước ấm. chung cuộc rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và tạo độ đàn hồi cho làn da.
Bước 4: Massage mặt trong 2 phút
Bước rốt cục trong quá trình rửa mặt của Suzy là làm khô da mặt. Các bạn dùng tay vỗ nhẹ để da được tiếp thụ độ ẩm từ từ. Tuyệt đối không dùng khăn để lau mặt bởi nó sẽ hút hết nước khiến da mặt bạn bị khô dẫn đến nứt nẻ. Hãy chịu thương chịu khó massage trong vòng 2 phút để có 1 làn da mịn màng và căng mọng.
Son Ye Jin
Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nữ diễn viên anh tài xinh đẹp Son Yejin vẫn giữ được làn da tươi trẻ và sáng bóng nhờ vào cách trông nom da khoa học. Một trong những phương pháp dưỡng da đơn giản và hiệu quả nhất mà nữ minh tinh vận dụng chính là 3 bước rửa mặt ngốc sau đây:
Bước 1: Loại bỏ lớp trang điểm bằng nước tẩy trang
Bước 2: Đặt lên mặt một chiếc khăn ấm. Sau đó, massage quờ quạng vùng trán, cằm và 2 bên gò má trong vòng 2 phút để đánh bay những bụi bẩn còn ẩn sâu dưới da và các tế bào chết. Ngoài ra, bước này còn giúp bạn có 1 một làn da mịn màng và căng bóng.
Bước 3: dùng hỗn tạp nước chanh đá để rửa mặt sau khi massage bằng khăn ấm. Bước này vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông, vừa có tính năng giải độc, giúp bạn sở hữu một làn da hoàn toàn khỏe mạnh.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét