Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những mẹo trị tàn nhang hoàn hảo

Không có nhận xét nào :
Nếu như mụn trứng cá, lão hóa da khiến chị em bị ám ảnh thì tan nhang cũng không nằm trong trường hợp ngoại lệ. Vậy làm sao để có thể tẩy sạch những vết đó trên da? Những công thức từ tự nhiên sẽ giúp bạn có được một làn da sáng mịn hơn.
Trước đây phần nhiều chúng ta chỉ biết đến vai trò của đắp mặt nạ là để dưỡng da nhưng đến bây giờ nó không còn chỉ có tác dụng đơn thuần như vậy. Vai trò cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả từ thiên nhiên đã được chị em truyền rộng rãi.
Xem thêm : Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất 2015
Bạn có muốn biết phương pháp trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên như thế nào không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tàn nhang và cách chữa trị từ chanh , mật ong


Chanh có chứa rất nhiều vitamin C và axit. Đặc biệt là trong chanh vàng lượng vitamin của nó có thể gấp 3 lần so với chanh màu xanh. Chúng sẽ giúp làm mờ các vết tàn nhang trên da của bạn một cách từ từ. Trong khi đó mật ong sẽ dưỡng da cho bạn, tránh được sự kích ứng của da khi bạn chỉ dùng mỗi chanh.

Cách thực hành như sau:

Bước 1: Bạn chuẩn bị 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh.

Bước 2: Nguấy đều hỗn tạp và đắp lên da mặt. Lưu ý: rửa mặt trước khi quét hẩu lốn lên trên da mặt tránh trộn cùng những bụi bẩn trên da. Giúp trị tàn nhang hiệu quả.

Bước 3: Rửa lại da mặt với nước ấm sau 20 phút là được.

Phương pháp trị tàn nhang bằng nha đam và nước vo gạo



Nước vo gạo thường được bỏ đi trong quá trình chúng ta nấu cơm. Nhưng nếu bạn muốn tàn nhang thì ngay ngày hôm nay hãy giữ lại nó. Nước vo gạo thực sự có ích và phát huy tốt nhất tác dụng khi phối hợp với nha đam.

Các tinh chất trong nha đam có thể kháng khuẩn và làm mềm da hiệu quả. Lượng vitamin B có trong nước vo gạo làm bóc tách các đốm tàn nhang. Hạn chế hình thành các sắc tố mellanin trên da giúp da sáng lên trông thấy. Cách làm cũng không khó từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi kết thúc mặt nạ.

Bước 1: Sau khi nước vo gạo lắng xuống thì bạn chắt lấy phần bột trong ở bên dưới và cho ra một chiếc bát nhỏ.

Bước 2: Rửa sạch lá nha đam và lọc lấy phần ruột xay nhuyễn nó ra giúp da mặt tiếp thụ tốt hơn để trị tàn nhang.

Bước 3: Trộn hai hổ lốn lá nha đam và nước vo gạo sau đó đắp chúng lên mặt khoảng 15 phút.

Bước 4: Rửa sạch lại mặt với nước mát.



Một nguyên tắc quan yếu áp dụng cho tất các loại mặt nạ thiên nhiên. Đó là luôn thử trước ra tay trước khi bạn đắp lên da mặt của mình. Thời gian thử càng lâu càng tốt.

Chuyên da gia liễu cho biết đối với cách điều trị như vậy bạn sẽ phải duy trì một thời kì khá dài mới có kết quả. Vì vậy cần phải thật bền chí và không nên nóng vội. Ngoài ra chị em nên tham khảo thêm một số phương pháp khác như bôi thuốc, chế độ ăn hay Laser Q – Switched….

Ở trên là các phương pháp tốt nhất, hãy tham khảo cho mình để lấy lại làn da mịn màng cho mình nhé.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét