Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo trị mụn đầu đen đơn giản

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi:

Chào thầy thuốc! Cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nữ nào hiệu quả nhanh nhất ạ? Hiện tại em đang rất đau đầu khi phải kiêng cách trị mụn cho mình. Đã thử vài loại kem trị mụn nhưng không hề có hiệu quả. Vậy làm cách nào để có tìm được giải pháp thưa bác sĩ? Rất mong bác sĩ trợ giúp ạ. (Minh Châu – Hà Nam).

Xem thêm : Tư vấn các cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho bạn gái
Trả lời:

Minh Châu thân mến!

Có thể nói hiện thời cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nữ rất khó triệt để. Không có ai là chỉ qua một phương pháp trị mụn mà đã thành công. Ngay sau đây, bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn trị mụn hiệu quả chỉ với một phương pháp.



hiện nay, tỷ lệ mụn trứng cá ở nữ thường gấp đôi nam bởi thế cách trị mụn cũng có không hề ít. Nhưng bạn nên xem xét về cách trị mụn đầu đen bằng cách xông hơi da mặt bằng lá bạc hà như sau:

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị một nồi nước sạch, một nắm lá bạc hà và một chiếc khăn to. Chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ giúp bạn không bị hụt hẫng hay bị ngắt quãng trong quá trình thực hành.

Bước 2: Cho lá bạc hà vào trong nồi nước và bắc lên bếp đun cho đến khi nồi nước sôi. tiếp kiến để trong khoảng 5 phút, bạn sẽ thấy mùi hương của nó rất thơm và mát. Sau khi đủ thời kì bạn tắt bếp, để nguyên trên đó.



Bước 3: Rửa sạch da mặt để loại hết quờ phần da chết và bụi bẩn, dầu nhờn trên da giúp điều trị mụn trứng cá thuận tiện hơn.

Bước 4: Mở vung nồi ra khoảng 30 giây rồi cho khăn lên trên đầu để đồng thời với mặt giúp định hướng hơi nước bay vào da mặt. Chờ đến khi nước nguội chẳng thể bay hơi là được.

Bước 5: Tiếp theo phương pháp này, để cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nữ hiệu quả bạn sẽ tiến hành dùng các que nặn mụn ưng chuẩn tế để lấy sạch mụn trên làn da của mình.

Bước 6: Đây là bước rốt cuộc coi sóc da hiệu quả giúp da chống viêm và mềm mịn hơn.

Sử dụng gel dưỡng da và vitamin A sẽ tốt nhất cho làn da của bạn. Gel dưỡng da sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm lành vết thương và giảm lượng nhờn trên da hiệu quả. Vitamin A có khả năng chống viêm và sưng, tránh nhiễm trùng da. Nếu không có điều kiện điều trị như vậy thì bạn có thể rửa sạch mặt bằng nước muối sinh lý và bôi kem nghệ lên da.



Lưu ý, đừng bỏ qua bất kỳ bước nào. Điều này sẽ làm cho quá trình tiến đến hiệu quả của bạn bị phá vỡ chóng vánh phải xuất hiện bất cứ triệu chứng viêm nào. Bạn cần tới sự viện trợ của thầy thuốc da liễu xác định tình trạng da của mình và tham vấn về cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nữ tốt nhất.

Sáu bước trên có thể làm cho da bạn sạch mụn, không chỉ trị mụn đầu đen nói riêng mà nó có thể điều trị mụn trứng cá nói chung nhanh nhất. Hãy ghi nhớ chúng và thực hiện thẳng tuột để mụn không có dịp đến với bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu công nghệ trị mụn bằng công nghệ New E-Light Plus. Phương pháp này đang trở thành xu hướng của giới trẻ với hiệu quả vượt trội tuy hơi mất nhiều tổn phí. Hãy tham khảo để không làm tuột mất thời cơ của mình nhé. Như vậy là chúng tôi đã giúp bạn cách trị mụn rồi. Chúc bạn thành công nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét