Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các cách tẩy lông vĩnh viễn đơn giản

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi:

Tôi khao khát được diện váy ngắn trong hè tới nhưng lông chân rậm rạp khiến tôi rất mất tự tin. Tôi muốn hỏi tẩy lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền vì tôi đang có ý định tẩy lông chân với phương pháp Laser Diode. Sớm mong nhận được câu trả lời từ chuyên mục. (Thu Phương, Bắc Ninh)

Xem thêm : Mẹo tẩy lông vùng kín cho chị em
Trả lời:

Chào Thu Phương!

Gần đây chuyên mục nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới vấn đề tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? Có thể thấy, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Xét tới yếu tố tâm lý, đây là vấn đề hết sức bình thường bởi giá cả cũng là một phần quan trọng trong quyết định có lựa chọn dịch vụ hay không của khách hàng.



Ở bài trước, chúng tôi có bài viết đề cập tới vấn đề “loạn” giá triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội và chỉ ra những nghịch lý đang tồn tại giữa giá cả và chất lượng. Có thể thấy, không phải lúc nào giá cả cũng đi đôi với chất lượng, nhiều spa, thẩm mỹ viện vẫn trong tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” khiến không ít khách hàng “sập bẫy”. Do vậy, để tránh bị “làm giá” khách hàng nên tự trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng để nhận biết đâu là giá trị thực của dịch vụ.

Trở lại câu hỏi của bạn, phải nói rằng giá triệt lông vĩnh viễn đang rất khó kiểm soát. Vì sao? Đơn giản vì mức giá phụ thuộc rất lớn vào công nghệ, bác sĩ thực hiện và vào chính cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.



Nếu bạn chỉ triệt lông vĩnh viễn bằng những phương pháp đơn giản như: waxing, dùng kem tẩy lông, tự chế biến nguyên liệu thiên nhiên…mức chi phí sẽ vô cùng thấp. Nhưng nếu bạn chịu “đầu tư” tới các spa, thẩm mỹ viện để ứng dụng công nghệ cao, mức giá sẽ có sự chênh lệch rõ rệt. Do vậy, rất khó để đo lường triệt lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu.

Mặc dù vậy, trong câu hỏi chúng tôi thấy bạn nhắc tới phương pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode, chúng tôi cho rằng bạn đang quan tâm tới giá của công nghệ này. Nhưng trước khi đi thẳng vào giá, chuyên mục muốn bạn hiểu Laser Diode thực chất là gì? Công dụng triệt lông của phương pháp này đến đâu?

Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode là phương pháp được phát minh theo công nghệ hiện đại nhất của Mỹ. Công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, có mặt tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab trong vài năm trở lại đây. Sau khi đưa công nghệ vào áp dụng, TMV đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia và khách hàng bởi đây là công nghệ đầu tiên có thể đem lại kết quả lên tới 100%, đồng thời không gây đau đớn, kết quả duy trì vĩnh viễn, có bảo hành trọn đời.

Với công nghệ này, đang áp dụng nhiều mức giá khác nhau cho từng bộ phận trên cơ thể. Với lông chân sẽ có 2 mức: 10 triệu khi triệt từ đầu gối xuống và 20 triệu khi triệt cả chân. Mức giá này đã được chúng tôi cân nhắc kỹ càng, không chỉ vì yếu tố công nghệ mà còn liên quan tới bác sĩ thực hiện và những dịch vụ kết hợp đi kèm.

Bạn Thu Phương thân mến, với câu trả lời vừa rồi chuyên mục hy vọng bạn sẽ không còn thắc mắc triệt lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền nữa, đồng thời chúng tôi chúc bạn sớm đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét