Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tư vấn cách trị mụn dễ dàng

Không có nhận xét nào :
Mặt nạ trắng da trị mụn hiệu quả bằng tự nhiên đang trở thành xu thế được giới trẻ săn đón. Không kể bất kỳ mùa nào, chúng đều có tác dụng dưỡng da kèm tác dụng trị mụn rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
Mụn tuy không làm cho bạn xuống dốc về mặt sức khỏe nhưng bạn sẽ thấy ý thức của mình xuống dốc không phanh nếu bạn là phan mến mộ của những cô nàng có làn da mịn màng, hào nhoáng. Mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả đến từ thiên nhiên sẽ hỗ trợ bạn vấn đề này.

Xem thêm : Phương thức trị mụn hiệu quả an toàn nhất 2015



Cách trị mụn tự nhiên này sẽ là giải pháp coi ngó da rất tuyệt vời nếu bạn có sự duy trì và rứa cho mục đích trị mụn trứng cá của mình.

Cách trị mụn bằng rau má

Bổ sung rau má sẽ cực kỳ tốt cho thân của bạn khi mà tính hàn của nó giải nhiệt rất tốt. Rau má tiêu độc, giải nhiệt và có thiết chế biến theo nhiều công thức khác nhau.



Để trị mụn với nguồn vật liệu này bạn cần chuẩn bị rau má và một số phương tiện bao gồm: Máy xay sinh tố, một chiếc bát tô, một tấm vải mỏng. Sau đó rửa sạch rau và ngâm qua chút muối. Vì bạn uống sống dưới dạng sinh tố nên bạn chú ý phải rửa thật sạch nhé.

Tiếp theo, bạn cắt chúng ra thành từng khúc để quá trình làm nhuyễn sẽ nhanh hơn. Sau khi cho vào máy xay xong thì bạn cho nước sôi để nguội và lọc qua mảnh vải đã chuẩn bị lấy nước ra bát tô. Phần bã bạn dùng để đắp mặt nạ trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Phần nước bạn để trong tủ lạnh uống dần, mỗi ngày càng cốc sẽ giúp thân thể bạn dịu mát, mụn cũng giảm dần.

Cách trị mụn bằng cà chua



Cà chua nổi danh với vai trò làm vật liệu trong các bữa ăn gia đình nhưng có một điều mà ít ai biết được đó là tác dụng làm đẹp và trị mụn đáng ngạc nhiên. Điều trị mụn trứng cá bằng cà chua rất đơn giản.

Bước 1: Bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả cà chua và rửa sạch.

Bước 2: Cắt chúng thành các khoanh nhỏ mỏng để đắp lên vùng da bị mụn.

Bước 3: Sau khi để chúng trên da khoảng 15 – 20 phút, bạn có thể gỡ hết cà chua xuống và rửa sạch mặt.

Như vậy là bạn sẽ có một làn da đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền nong. Ngoài ra, bạn có thể dùng cà chua để làm sinh tố uống cũng rất tốt.

Cách trị mụn bằng bột nghệ





Bột nghệ được mọi người biết đến với khả năng chữa sẹo rất tốt. Bên cạnh đó, bột nghệ còn phát huy tác dụng khi có được sự phối hợp tuyệt vời với mật ong. Quy trình sử dụng mật ong và nghệ làm mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả tình hiện như sau:

Trộn bột nghệ với mật ong theo tỷ lệ 3:1, sau khi đã cho vật liệu vào chén hoặc bát xong bạn trộn đều lên tạo thành dung dịch không quá loãng mà cũng không quá đặc. Đảm bảo sao cho lúc bạn quét lên da mặt không bị rớt xuống mà có độ kết dính tốt. Sau khoảng 15 phút bạn có thể rửa lại mặt với nước mát nhằm se khít lỗ chân lông.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét