Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

phương pháp tẩy lông ngẫu nhiên vĩnh viễn đơn giản tại nhà từ chanh

Không có nhận xét nào :
Cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà sở hữu chanh là bí quyết đơn thuần giúp chị em “dọn cỏ” nhanh chóng mà không gây nguy hại cho làn da và sức khỏe.
giả dụ bạn chỉ biết đến chanh qua công dụng khiến cho đẹp da, trị mụn, đào thải độc tố, thì giờ bạn sẽ biết thêm tác dụng vô cùng lý tưởng của chiếc quả nhỏ bé này chính là cách triệt lông.

Xem thêm : Làm sạch lông chân đơn giản chỉ với 10 ngàn đồng



Tại sao chanh lại là cách tẩy lông tự dưng vĩnh viễn mà bạn không cần bỏ qua, nhất là với những “tín đồ” ưng ý sự đơn giản, sở hữu thể thực hiện ngay tại nhà? đơn giản vì chanh đựng lượng to vitamin C và axit tự dưng dồi dào mang tác dụng cái bỏ các tế bào chết, làm sạch bề mặt da. lúc hài hòa sở hữu các nguyên liệu khác như mật ong, đường…chanh sẽ đem lại tác dụng triệt lông vĩnh viễn đáng kinh ngạc.

Để đem đến kết quả triệt lông như ý muốn với chanh, những chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab xin được mách bạn những cách sau:

Tẩy lông với đường + chanh + mật ong

“Cặp 3 hoàn hảo” đường, chanh và mật ong khi kết hợp sở hữu nhau sẽ đem lại tác dụng triệt lông vô cùng hiệu quả. Chanh mang đựng axit, chất tẩy trắng, còn mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi do mang chứa canxi, phốt pho, các vitamin nhóm B, và nguyên tố vi lượng magie.



Để thực hiện cách tẩy lông tự nhiên vĩnh viễn này, bạn trộn đường, chanh, mật ong theo tỉ lệ 1:2:1. Tiếp đến, bôi hỗn hợp này lên vùng da bắt buộc triệt lông, những sợi lông sẽ nhanh chóng “đầu hàng” bằng bí quyết tự rụng. Việc cuối cộng bạn bắt buộc làm cho là vệ sinh da sạch sẽ sau khi triệt, đồng thời bôi kem dưỡng để tránh tình trạng khô da.

Chanh sở hữu lòng trắng trứng gà

Đứng trang bị 2 trong danh sách các nguyên liệu mang thể hài hòa mang chanh để tẩy lông vĩnh viễn chính là lòng trắng trứng gà. Tác dụng tẩy tế bào chết, khử mùi của chanh đã quá rõ, còn lòng trắng trứng gà thì sao? Theo nghiên cứu, trong lòng trắng trứng gà mang chứa folate, các nguyên tố vi lượng và vitamin nhóm B giúp lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, trả lại cho bạn làn da mới trắng sáng.



Hơn nữa, để “dọn cỏ” gọn ghẽ là nhờ lòng trắng trứng mang độ dính, khi hài hòa có chanh, bôi lên da sẽ giống như bạn đang sử dụng miếng wax lông, việc bạn cần khiến là lột tấm “mặt nạ trứng” ngược chiều sở hữu lông mọc, các sợi lông sẽ bám dính vào trứng gà theo ra ko kể.

Chanh, dưa chuột và bột nghệ

Vẫn là chanh, nhưng lúc hài hòa sở hữu dưa chuột và bột nghệ sẽ tạo thành cách tẩy lông trùng hợp vĩnh viễn vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm giá tiền.

các “đối tác” đi kèm có chanh như bột nghệ sở hữu tác dụng kháng khuẩn và liền da rất tốt, còn dưa chuột có canxi, vitamin A, B, C, D…có tác dụng khiến sáng da, se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn vi khuẩn xâm nhập.



Thực hiện cách triệt lông này như sau: lấy 3 giọt nước cốt chanh, 2 lát dưa chuột và một thìa bột nghệ, tiếp đến thoa hỗn hợp lên vùng da buộc phải triệt, để yên 20 phút rồi rửa lại sở hữu nước sạch.

Để phương pháp triệt lông sở hữu chanh và các nguyên liệu đi kèm đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần thực hiện thường xuyên, đồng thời sau lúc triệt phải sở hữu chế độ chăm sóc da tuyệt vời. giả dụ bạn quá bận rộn không đủ thời gian thực hiện bí quyết này, bạn vẫn có sự lựa tậu khác, đó là triệt lông vĩnh viễn có Laser Diode. Đây là khoa học triệt lông Hoa Kỳ tiên tiến nhất bây giờ, mang khả năng triệt lông vĩnh viễn cực nhanh, chỉ tính bằng phút, kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét