Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Chuyên mục tư vấn cách chăm sóc da đơn giản

Không có nhận xét nào :
Da nhờn là làn da dễ xuất hiện mụn nhất trong bít tất các loại da. Nếu không có cách chăm sóc da nhờn bị mụn đúng, lỗ chân lông của bạn dễ bị bít kín dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, các loại mụn kéo nhau đến định cư trên da mặt của bạn khiến bạn mất tự tín.
Xem thêm : Làm sao để hết mụn vĩnh viễn ?
Lạm dụng mỹ phẩm

dùng mỹ phẩm để xinh hơn mỗi ngày là nhu cầu của nhiều chị em. Tuy nhiên, khi sử dụng mỹ phẩm, bạn cần chú ý các nguồn cội của mỹ phẩm cũng như tẩy trang sạch sẽ sau khi sử dụng. Bạn nên chọn những loại mỹ phẩm, kem dưỡng da dành cho da nhờn và có nguồn gốc từ tự nhiên. Nếu có thể, bạn nên dùng các loại tinh dầu tự nhiên như: tinh dầu trà xanh, dầu gấc,… để coi sóc da hàng ngày để tránh việc sử dụng phải những loại kem kém chất lượng


Mĩ phẩm không tốt làm tình trạng da tệ bạc hơn
Trị mụn nhanh nhất không đúng cách

Da nhờn rất dễ xuất hiện mụn, tuy nhiên, khi mụn xuất hiện, bạn không được sờ hay năm chúng thường xuyên. Việc sờ nhiều vào mụn dẫn đến tình trạng nhiễm trùng nặng hơn, làm thương tổn khả năng hồi phục của da. Nặn mụn quá sớm khi mụn chưa già dễ để lại sẹo, thâm. vì thế, bạn chỉ nên nặn mụn khi mụn đã già và nhớ giữ vệ sinh khi nặn mụn. Khi bạn bị mụn thì cần tuân thủ theo những nguyên tắc chăm nom da mụn để có cách chăm sóc hợp lý.


Nặn mụn sai cách làm thương tổn da
Ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ

Đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ là một trong những nguyên nhân gây ra mụn, đặc bịt là với làn da nhờn. Những thực ăn chiên rán, cay nóng kích thích làm tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn làm tình trạng da bạn ngày càng xấu. Bạn nên có c


Đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ gây mụn ở da dầu
coi sóc DA MẶT NHỜN HIỆU QUẢ

Rửa mặt

Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn, làm giảm độ nhờn trên da và dưỡng da sạch hơn.


Rửa mặt đúng cách để có làn da đẹp
chọn lọc mỹ phẩm:

Để dưỡng da hàng ngày, bạn nên Lựa chọn những loại mỹ phẩm thân thiện với da, tốt nhất là mỹ phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên. Dưỡng da bằng các tinh dầu chiết suất tự nhiên (tinh dầu dừa, dầu gấc,…) để đảm bảo an toàn cho da.

tuyển lựa mĩ phẩm tốt cho da
Khẩu trang

Tình trạng ô nhiễm, khói bụi ngoài đường ngày càng tăng cao. Nếu bạn sở hữu làn da nhờn thì da của bạn dễ hút bụi hơn bất kì loại da nào khác. Vì vậy, khi ra đường, bạn nên chuẩn bị cho mình khẩu trang để bảo vệ da trước khói bụi, nắng, gió từ môi trường
Dùng khẩu trang để chống bụi
giấy dậm Dầu

Một cứu tinh của da nhờn là giấy dậm dầu. Bạn nên dùng giấy thấm dầu từ 2 đến 3 lần mỗi ngày để da bớt nhờn, làm thoáng lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành, phát triển của mụn.
giấy chặm dầu để làm giảm bơt lượng dầu trên da
Nếu bạn sở hữu một làn da nhờn, đừng quá lo lắng hay tự ti về vấn đề đó. Khi mà bạn có cách chăm sóc da mặt nhờnhiệu quả thì bạn vẫn sẽ có được một làn da đẹp, mịn màng mà nhiều người mơ ước thôi.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét