Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Hé lộ đặc điểm của khóa phun xăm uy tín

Không có nhận xét nào :
Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt – học viện Hàn Quốc độc nhất tại Việt Nam nhận đào tạo cho học viên học phun thêu thẩm mỹ theo phong cách chuẩn Hàn.

Liên kết với Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt, trường dạy phun xăm thẩm mỹ Bích Nguyệt mang đến chương trình đào tạo chuyên viên thẩm mỹ với nhiều nét đặc sắc và riêng biệt. Tại đây, bạn có thể được học vớ các bí kíp, kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc và sau khi hoàn tất khóa học, bạn sẽ được chính phủ Hàn cấp bằng đào tạo chuyên viên thẩm mỹ có giá trị quốc tế. Tại Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt, chúng tôi hiện cũng đang có những chương trình hỗ trợ nội trú cho những học viên ở xa và tạo điều kiện tối đa để các học viên có thể dễ dàng tiếp cận được với mê say của mình.


Khi đăng kí khóa học này, bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản các kĩ thuật phun thêu theo quy chuẩn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Khóa học phun thêu thẩm mỹ gồm các bài học: thêu rơi từng sợi chân mày, xóa sửa chân mày hư, phun lông mày tán bột, cấy sợi 3D, 6D, 8D, phun lông mày lá liễu, kỹ thuật pha mực độc quyền,….

Tại sao lại chọn khóa học xăm nghệ thuật tại Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt?


  • Phương pháp dạy hiện đại, học đi đôi với hành trong đó thực hiện thực tế chiếm số lượng thời gian nhiều hơn học lý thuyết.
  • Được thực hành trên người thật, có càn hướng dẫn người Hàn kèm xuyên suốt trong cả quá trình học tập.
  • Được hỗ trợ đào tạo tu nghiệp tại Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt Hàn Quốc chí ít 1 lần/ khóa học.
  • Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ của Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt là kỹ thuật độc quyền của Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt Hàn Quốc khôn xiết tinh xảo, đẹp mắt và bảo đảm rất kích thích khách hàng.

Dịch vụ đào tạo phun thêu thẩm mỹ tại Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt kéo dài bao lâu?

Trong thời gian từ 2 đến 4 tuần, bạn có thể học được “tất tần tật” những “bí kíp” của giới chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt về kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ. Phun thêu thẩm mỹ là một trong những hình thức thẩm mỹ đang khôn xiết hút khách giờ. Và cũng chính bởi điều ấy mà có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ này. Vì quá phổ thông và được sử dụng tràn lan nên khách hàng chưa tìm ra được sự dị biệt ở các dịch vụ đó.

Tuy nhiên, với Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt, thì bạn sẽ được đào tạo kỹ thuật phun thêu cấy sợi theo phong cách riêng của người Hàn Quốc mà khi nhìn vào sản phẩm của bạn thì khách hàng có thể nhận ngay ra thương hiệu của bạn. Đây chính là điều mà Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt dám khẳng định sẽ làm được cho bạn đấy!

thành thử, phải bạn đang có những nhu cầu về học nghề phun thêu cấy sợi thẩm mỹ, thì Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt sẽ là chốn dừng chân lý tưởng để nuôi dưỡng ham của mình đấy!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét