Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn cách trị mụn đầu đen hoàn hảo

Không có nhận xét nào :
Dù đã sử dụng nhiều cái thuốc kem đặc trị nhưng các cái mụn đầu đen “đáng ghét” ngay mũi vẫn xuất hiện làm chị em phụ nữ vươn lên là tự ti, ngại giao tiếp. ví như không chữa trị dứt điểm, mụn với thể lan sang các vùng da khác, để lại sẹo thâm và khiến da ngày càng bị lão hóa. nếu bạn đã dùng đa dạng thuốc mà không hiệu quả thì hãy thử những bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi dưới đây sở hữu những nguyên liệu dễ chọn, kiên cố sẽ đem đến cho bạn kết quả không ngờ.
Xem thêm : Cách trị mụn bọc nhanh và hiệu quả nhất 2015

  • Cách trị mụn đầu đen với cà chua

    Do tính chất sát trùng khi không nên cà chua được xem là “ dũng sĩ” diệt số đông dòng mụn. Để trị mụn đầu đen ngay trên mũi, bạn chỉ cần nghiền nát cà chua rồi đắp lên mũi trước lúc đi ngủ. Bạn nên sử dụng 1 mẫu khăn giấy mỏng lên mũi để tránh rơi vụn cà chua khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy, bạn sẽ rửa mặt lại bằng nước ấm.


    Cà chua vô cùng phải chăng cho việc trị mụn

  • Bột ngô

    Bạn sẽ trộn ngô và giấm mang tỷ lệ 3 phần bột ngô, một phần giấm thành bột nhão. Sau đó sẽ đắp hỗn hợp này lên vùng mũi khoảng 15 đến 30 phút. Đơi tới lúc hỗn hợp khô, bạn chỉ buộc phải nhẹ nhàng gỡ ra khỏi mũi rồi rửa sạch lại mang nước ấm.


    Bột ngô là “cứu tinh” làn da của bạn

  • Bột yến mạch

    Là 1 thành phần dưỡng da trùng hợp đang cực kỳ hot trong bạn trẻ. mang hàm lượng avenanthramides cao và vitamin B sẽ giúp xoa diệu và giảm viêm da do mụn.


    Bạn chỉ buộc phải trộn bột yến mạch và nước hoa hồng làm cho thành bột nhão rồi bôi lên đầu mũi. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn phải áp dụng vài lần 1 tuần để nhanh chóng hết mụn.


    Bột yến mạch sẽ giúp giảm viêm do mụn

  • Hỗn hợp nước gạo xay

    Do với đa dạng vitamin B, những khoáng chất nước gạo xay sẽ gíup trị mụn và tái tạo làn da hiệu quả. Để trị mụn đầu đen ở mũi, bạn sẽ đem gạo ngậm trong sữa tươi khoảng 5 giờ và cho vào máy xay. khi gạo và sữa đặc quánh lại, bạn sẽ thoa lên mũi. Đợi tới khi lớp mặt nạ khô thì sẽ gỡ mặt nạ ra khỏi mũi và sử dụng nước rửa sạch.

  • Lá rau mùi

    Trong rau mùi, sở hữu một lượng tinh dầu có thể giúp khiến sạch sâu những lỗ chân lông, dòng bỏ nhân mụn, ngăn chặn sự phát tiển của những tuyển bã nhờn, giảm thiểu được sự tăng trưởng của mụn đầu đen.

    Để khiến mặt ná lá rau mùi siêu đơn giản, bạn chỉ xay nhuyễn một nắm lá rau mùi tươi ko dập nát sở hữu nước, sau ấy cho thêm 1 thìa cà phê bột nghệ. Bạn đắp lên mũi trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Chỉ cần kiêng trì thực hiện mổi ngày, da bạn với thể hết sạch mụn đầu đen.
    Trên đây là những cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà số đông người đã tiêu dùng. Để giai đoạn trị mụn đầu đen thành công hơn, ngoại trừ việc áp dụng các cách trị mụn đầu đen ở mũi như hướng dẫn trên, bạn cũng cần thường xuyên làm sạch da mặt sau lúc make up hoặc đi từ bên cạnh về để giảm thiểu sự tích tụ các vi khuẩn, bụi bẩn. Chúc bạn sẽ thành công và ko còn lo ngại những vấn đề về da do mụn nữa nhé!
  • Không có nhận xét nào :
    Đăng nhận xét