Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tổng hợp mẹo tẩy lông vùng kín tại nhà

Không có nhận xét nào :
Triệt lông vĩnh viễn vùng kín ngày càng được phái nữ đặc biệt ưa chuộng, nay spa sẽ giới thiệu tới cho bạn đọc cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quả nhất.
Trước lúc tìm hiểu cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên thì bạn bắt buộc biết về tác dụng của lông mu vùng kín và ý kiến của những khác nhau về cách tẩy lông vùng kín để bạn có một cái nhìn đầy đủ hơn về vấn đề này.
Xem thêm : Những quan điểm thú vị về lông nách nữ
một.Tác dụng của lông vùng kín

Lông mu ở vùng kín của phụ nữ có tác dụng bảo vệ cô bé khỏi sự xâm hại của vi khuẩn, đặc biệt lông mu vùng kín làm cho bộ phận sinh dục phụ nữ nhạy cảm hơn. Với các bạn gái nó sẽ khiến bạn gợi cảm và quyến rũ hơn trong mắt bạn tình.

2.Có nên tẩy lông vùng kín hay không?

Ngày nay với sự thay đổi khắc nghiệt của khí hậu, lúc mùa hè càng oi bức thì lông mu lại có “tác dụng ngược”, là nơi thuận tiện cho vi khuẩn sinh sôi vì thế “cô bé” rất dễ lây nhiễm bệnh gây cảm giác khó chịu cho chủ nhân.

Về mặt thẩm mỹ thì tẩy lông vùng kín đẹp hay xấu ? quyến rũ hay không? là tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người và cảm nhận của bạn tình của họ.

Các bạn gái phương Tây họ thường tẩy lông vùng kín từ lúc còn nhỏ sau mỗi lần tắm. Vì thế họ rất rành về kỹ thuật waxing tại nhà.

Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy tỷ lệ phụ nữ viêm nhiễm vùng kín ở các nước phương Tây khoảng 10%, trong khí đó tỷ lệ này ở các nước phương Đông như Ấn Độ, Trung Quốc lên tới 45% - 52%.


Quy trình triệt lông vùng kín

Thực tế lông mu không có tác dụng bảo vệ âm đạo như nhiều bạn nghĩ buộc phải việc loại bỏ nó hoàn toàn vô hại. Cái hại nằm ở chổ bạn chọn cách nào để tẩy lông.

Ngoài ra, một số phụ nữ cảm thấy khoái cảm lúc chồng mình có cử chỉ âu yếm vùng lông nhạy cảm, lúc này tẩy lông sẽ không có lợi.

Một số ý kiến trái chiều lại cho rằng, không bắt buộc tẩy lông vì mỗi lần cạo lông sẽ làm cho lông mọc lại càng dày và cứng hơn, cần sẽ gây cảm giác khó chịu khiến cho phái đẹp mất tự tin lúc diện bikini.

đã khảo sát ý kiến của một số phụ nữ thường xuyên tẩy lông vùng kín tại Princess spa, họ nhận định những lợi ích của việc tẩy lông vùng kín như sau:

Tẩy lông vùng kín để làm cho “cô bé” sạch sẽ hơn: Tẩy lông làm cho vùng này trông sạch sẽ, vệ sinh hơn. Lông ở vùng bikini dễ dàng bị ẩm ướt làm cho vi trùng sinh sôi gây nên mùi hôi và ngứa ở vùng kín.

Cảm giác tự thoải mái tự do hơn sau lúc tẩy lông vùng kín: lúc mặc áo tắm hay những trang phục gợi cảm sẽ không lo sợ lông vùng này bị lộ ra giúp cho người phụ nữ hoàn toàn tự tin và thoả thích.

Cô bé sẽ gợi gợi cảm, hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình: Vùng bikini không sở hữu lông thuận tiện hơn cho chuyện chăn gối, nhờ thế thoả thích, cuồng nhiệt, yêu thích hơn.

rẻ tiền, dễ thực hiện, da trắng hơn: sử dụng sáp để tẩy lông vô cùng nhanh chóng, phải chăng tiền. rộng rãi chị em sở hữu thể tự wax lông cho mình ở nhà. Wax vùng nách chỉ nên 15 phút, vùng bikini khoảng 30 phút là xong. phương pháp wax lông còn giúp mẫu bỏ tế bào chết khiến vùng da này vươn lên là trắng và mịn hơn.

Tẩy lông vùng kín ko quá đau: Tẩy lông vùng bikini ko quá đau như hầu hết người thường nghĩ. nếu chị em thường xuyên wax lông cơn đau sẽ giảm dần, do vùng da cũng quen dần có việc tẩy lông.


3. Một số cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất
- Tẩy lông bằng mật ong

Tẩy lông bằng hỗn hợp mật ong và chanh là cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất. Mật ong đựng các khoáng chất, vitamin A, E và những axit amin sở hữu vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc biệt , những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng chiếc bỏ các lớp tế bào chế ứ đọng tại những nang lông , mẫu bỏ các lớp sừng trên da , làm se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của những sợi lông.



Hỗn hợp mật ong và chanh dùng để tẩy lông

Nguyên liệu:

Một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Hãy trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa cần . Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến lúc âm ấm .

Trước lúc tẩy lông chân, bạn nên vệ sinh sạch sẽ cho đôi chân của mình, lau thật khô rồi sử dụng que thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da buộc phải tẩy và để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp các lỗ chân lông nở lớn . Sau đấy, sử dụng 1 miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da kế bên, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng dòng trừ được những sợi lông đáng ghét. Cuối cộng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!

Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn với dự trữ vào trong 1 lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để tiêu dùng tiếp tục cho những lần sau . Để mang lại hiệu quả, bạn hãy thường xuyên dùng cách này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối với những bạn với lượng lông rộng rãi hơn sở hữu thể nâng cao số lần điều trị lên trong tuần

- Tẩy lông bằng sáp wax chuyên dụng

Sáp wax cũng xem như là một cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tương đối dễ làm và hiệu quả tại nhà, bạn chỉ cần tậu một một số sản phẩm như sau:

Sản phẩm vệ sinh da trước khi wax
Sáp wax giá bán từ 20.000 – 450.000đ (tương ứng mang từ một – 50 lần wax)
Sản phẩm thoa da làm cho mịn, chống sưng đỏ da sau lúc wax cũng sở hữu thể dùng hằng ngày để chống ngứa da khi lông lên trở lại.
Sản phẩm chống lông mọc ngược (Ingrown Hair treatment)
lúc đã chuẩn bị đầy đủ các loại trên thì bạn có thể tự wax sau mỗi lần tắm, mỗi tháng 3 -5 lần



Hình ảnh minh họa tẩy lông bằng sáp chuyên dùng wax

Ỏ các spa để tẩy lông vùng kín bằng phương pháp này, nữ chuyên viên sẽ nung nóng một cục sáp chuyên sử dụng trong một nồi hâm nóng bằng điện, sở hữu rộng rãi loại sáp khác nhau, giá thành khác nhau, thường là sáp cứng với màu xanh. khi sáp đã tan ra trong nồi, dùng que gỗ quẹt sáp ấm lên vùng bikini của khách hàng. Để 1 chút cho sáp nguội, bám chắc vào vùng lông. Gỡ sáp xuôi theo chiều lông mọc, lông sẽ được lấy đi theo sáp.

Tẩy lông theo phương thức này tương đối dễ dàng, nhanh chóng tuy khá đau và sau một thời gian lông vẫn mọc trở lại.

- Phương pháp kết hợp wax và serum hủy lông.

sử dụng kết hợp serum hủy diệt lông sau lúc wax. sở hữu giải pháp này chỉ buộc phải bạn thực hiện đều đặn mỗi tháng 1 lần. Mỗi lần như vậy bạn chỉ nên thoa serum lên vùng vừa wax 2 ngày, mỗi ngày 2 tới 3 lần. Sợi lông sẽ giảm dần chức năng mọc, teo sợi lông lại và nhạt màu đi. Vì serum triệt lông ức chế sự tái tạo sợi lông mới và hủy diệt mầmpapillamột cách tự dưng và hiệu quả. cực kỳ an toàn cho phụ nữ có thai và sinh con. Giá bán sản phẩm serum triệt lông 30ml: 680.000đ (tương ứng một – 4 lần waxing)

Đây cũng xem thư là cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên vì ko sử dụng tới máy móc và công nghệ cao. Tẩy lông theo phương pháp này tương đối hiệu quả, tiết kiệm và dễ dàng thực hiện.

4.Vì sao bạn bắt buộc lựa chọn cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

Hiện nay rất nhiều phụ nữ chọn cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên vì những lý do cơ bản sau đây:

+ Cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên dễ thực hiện, chi phí thấp và rất an toàn

+ Nhiều phụ nữ rất bận bịu cần không có thời gian thường xuyên tới spa để wax phải họ chọn phương pháp sắm tẩy lông tự nhiên để tự tẩy lông vùng kín tại nhà.

+ Nhiều phụ nữ e ngại về những việc liên quan đến khu vực nhạy cảm nên họ ko đủ mạnh dạn để tới các trung tâm waxing.

+ Sử dụng cách tẩy lông bằng công nghệ hiện đại sẽ có những tác dụng về mặt vật lý ko tốt cho “cô bé” là một lý do rất nhiều phụ nữ e ngại đặc biệt là những người trong độ tuổi sinh đẻ.

5.Những nhược điểm của tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên
Bên cạnh những ưu điễm rất dễ dàng nhận ra, thì cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên cũng gặp một số hạn chế vì thế các bạn nữ phải cân nhắc.

Nhiều bạn nữ chưa từng sử dụng cách tẩy lông này bao giờ thì sẽ rất vụng về và làm không kỹ. Vì thế bạn nên tới các spa có dịch vụ waxing bằng phương pháp tự nhiên để được kỹ thuật viên chăm sóc “cô bé” của bạn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Sử dụng cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên thương thì phải kiên trì trong một thời gian khá dài mới có hiệu quả tốt. Nếu bạn muốn đạt hiệu quả nhanh thì buộc phải chọn phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét