Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Những cách tẩy lông chân tuyệt vời

Không có nhận xét nào :
Đối có nam giới thì thường râu, lông nách hay lông chân được hiểu là sự nam tính vấn phái đẹp phụ nữ. Tuy nhiên đối với nữ giới thì đây là các vấn đề đau đầu mà chị em đàn bà lo âu bởi ko 1 người nữ giới nào lại chào đón những vị khách không mời này. Để giúp chị em khắc phục được làm sao để tẩy lông chân khiến cho bạn thiếu tự tin khi diện những chiếc quần short bắt mắt hay các dòng váy thùy mị thì hãy tranh thủ thời kì tiến hành các cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà đơn giản từ một số nguyên liệu sau đây nhé.
Xem thêm : Khám phá 3 bí quyết tẩy lông vùng kín an toàn



Cách 1: Tẩy lông chân bằng hỗn tạp mật ong và khoai tây
Bạn sở hữu thể thực hành việc tẩy lông chân bằng khoai tây và một tẹo mật ong đơn giản như sau: thực hiện bạn bắt buộc hấp hoặc luộc một củ khoai tây sau đó sử dụng thìa nghiền mụn ra và thêm vào đấy một thìa mật ong, rồi trộn đều hỗn hơp. Sau ấy khách hàng bôi lên vùng lông chân cần tẩy, để trong vòng 25 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm. khiến như vậy vài lần lông chân sẽ tự yếu rồi rụng dần.

Cách 2: Tẩy lông chân bằng sáp ong hiệu quả tại nhà
trước tiên người mua phải làm cho sạch và sát khuẩn vùng da nên tẩy lông bằng nước muối pha loãng, tiếp theo quý khách buộc phải đun nóng sáp ong ở nhiệt độ vừa bắt buộc, sau ấy bạn dùng sáp ong thoa lên vùng da cần tẩy lông. Thoa xong khách hàng lấy một miếng vải mềm áp lên vùng da vừa bôi sáp ong để trong vòng 30 phút. Sau 30 phút người mua kéo tấm vải ra và lột bỏ lớp sáp ong, lúc này những sợi lông sẽ ra kèm với sáp ong. Sau lúc tẩy lông người mua bắt buộc dùng kem dưỡng da bôi lên phần lông vừa tẩy để giúp da không bị khô, kích ứng, dịu mát hơn.



Cách 3: Tẩy lông chân bằng phương pháp sử dụng bột nghệ và nước đậu tương
Bạn sở hữu biết nghệ và nước đậu tương cũng với thể là công thức triệt tẩy lông chân tương đối tốt ko, bạn tiến hành đơn thuần như sau: Rửa sạch chân rồi sau đấy bôi lên vùng da cần tẩy, để chừng 20 phút thì bạn rửa sạch lại chân sở hữu nước ấm, sử dụng khăn mềm lau khô rồi thoa kem dưỡng lên vùng da này.

Cách 4: Tẩy lông chân bằng trà hoa cúc và nước chanh tại nhà
mang cách khiến khôn cùng đơn thuần, các bạn đun sôi hỗn hợp một cốc trà hoa cúc có 2 thìa café nước cốt chanh, đến lúc hổ lốn chuyển sang màu vàng đậm, giống màu của mật ong thì bạn tắt bếp chờ cho nước bớt nóng nhưng vẫn đang còn âm ấm thì dùng khan miết lên vùng da buộc phải tẩy rồi giật ngược lại. làm như vậy vài lần rồi sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét