Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Hỗ trợ cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Mụn đầu đen là 1 trong những chiếc mụn đem lại cảm giác khó chịu cho bạn mỗi khi nhìn vào gương.
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả, bạn phải đọc kĩ và áp dụng 7 cách trị mụn đầu đen hiệu quả bên dưới nhé!
Xem thêm : Cách trị thâm mụn hiệu quả
Đầu tiên là một vài thông tin cơ bản về cách trị mụn đầu đen nhé:

Bã nhờn gặp không khí bị oxi hoá –> mang màu đen –> da càng dầu thì mụn đầu đen càng mạnh.
Là một loại nút màu đen (do oxi hoá) mọc ngay lỗ chân lông –> lỗ chân lông càng to thì mụn đầu đen (trông sở hữu vẻ) càng bự.



Công dụng làm cho đẹp thần kỳ từ cà rốtGiảm cân hiệu quả bằng 4 mẫu rau luộcCách trị nẻ môi mùa đông hiệu quả

48 tiếng hình thành 1 đợt mới –>diệt mụn đầu đen đòi hỏi dài lâu và liên tục, không buộc phải nóng vội
Đừng bao giờ lột/nặn mụn đầu đen, vì tụi nó cực kỳ lì, và các bí quyết nặn/lột sẽ khiến cho tổn thương vùng da lành, đồng thời khiến cho lỗ chân lông lớn thêm. Dưới đây là 7 phương pháp trị mụn đầu đen:

1.Tẩy da chết tuần 2 lần:

Mụn đầu đen nằm chễm chệ ngay vị trí lỗ chân lông đang "há hốc", vậy phải bọn chúng sẽ dễ dàng bị "càn quét" bằng một thao tác tẩy da chết đơn thuần.

Chỉ chú ý các nàng là mùa này hơi hanh khô, do vậy mua sản phẩm tẩy da chết ít hạt, hoặc dạng gel càng phải chăng nhé. Còn nếu các nàng đang dùng tẩy da chết hạt scrub thì chỉ tẩy vùng T thôi, kẻo lại đau vùng da 2 má ấy nha.

Cách thực hiện: đơn thuần chỉ buộc phải trộn các thành phần để "chà xát" có các thành phần sở hữu tính chất lỏng . Hãy bắt đầu có một gương mặt đã sạch sẽ, rửa qua 1 lần với nước, và sau đấy bắt đầu thoa hỗn hợp tẩy da chết thật nhẹ nhàng, theo chuyển động tròn, tập trung vào các nốt mụn đầu đen, nhưng hãy nhớ chỉ chạm thật nhẹ nhàng mà thôi. trường hợp bạn chà xát quá mạnh, bạn có thể khiến hỏng làn da của mình. Thực hiện trong 3-5 phút. Rửa sạch lại và tận hưởng khuôn mặt thật sạch sẽ, láng bóng.



2. Vỗ nhẹ mật ong

cách trị mụn đầu đen này chỉ khác một chút so mang rửa mặt bằng mật ong lúc bạn ko làm cho ướt khuôn mặt của mình trước khi bạn bắt đầu. Mật ong của bạn cần siêu, vô cùng dính giả dụ bạn muốn phương pháp này với hiệu quả trị mụn đầu đen nhất có thể.
đơn giản chỉ phải đổ một lượng nhỏ mật ong lên ngón tay của bạn và bắt đầu nhanh chóng vỗ nhẹ lên những vùng trên khuôn mặt mà bạn muốn trị mụn đầu đen. Mật ong sẽ dính vào các đồ vật bít trong lỗ chân lông của bạn, và kéo nó ra lúc bạn nhấc ngón tay lên. Nó cũng sẽ cung ứng các chất hỗ trợ kháng khuẩn và chất chống oxy hóa nhẹ nhàng.
Tiếp tục thực hiện trong vài phút, và sau ấy chỉ cần rửa sạch mặt mang nước.

3. Mặt nạ lòng trắng trứng

các nàng đập quả trứng gà rồi tách lấy lòng trắng, cho thêm vào một tí muối, sau đó dùng cọ quét lên trên da.

Lòng trắng trứng hữu hiệu trong việc se lỗ chân lông và diệt mụn đầu đen, còn lòng đỏ thì giúp dưỡng ẩm và khiến sáng da các nàng nhé.

Vì lòng trắng trứng tương đối nhão và nhanh khô, phải những nàng cứ quẹt từng lớp 1, đợi 5-10 giây cho bề mặt khô rồi quẹt tiếp lớp 2. Quẹt khoảng 4-5 lớp là ok nhé.

có mask này những nàng đợi tới khi khô là có thể rửa mặt được rồi hen.



4.Scrub time cộng bã trà

Sau lúc uống trà xong, những nàng mở phần túi lọc tách lấy bã trà cho vào chén sạch. Sau đó, cho thêm một ít mật ong rồi trộn đều là chúng ta đã có một mẫu scrub để massage, vừa mang công dụng tẩy da chết, vừa khiến sạch mụn đầu đen rồi nhé.

có những nàng dị ứng mang mật ong, chúng ta thay bằng nước ấm hoặc nước trà cũng được nha.

bã trà

Công thức: 1 muỗng nhỏ bã trà + 2 muỗng nhỏ mật ong, quậy đều là tụi mình đã sở hữu 1 em scrub diệt trừ mụn đầu đen cực hữu hiệu rồi nhé.

5. Nước rau diếp cá

các nàng mua rau diếp cá về, ngâm nước sôi rồi giã nhuyễn, chắt lấy nước cho vào jar nhỏ. Mỗi ngày chúng ta dùng cotton pad thấm một ít nước ép rau diếp cá rồi lau lên vùng da bị mụn đầu đen.

6. tiêu dùng mặt nạ đất sét để hấp thụ dầu

kết hợp 1 muỗng canh đất sét có 1 muỗng canh giấm táo (hoặc nước tinh khiết) và khuấy đều cho tới khi bạn sở hữu 1 hỗn hợp ko còn vón cục. Bạn sở hữu thể thêm 1 số thành phần phụ như nước hoa hồng hoặc một hoặc hai giọt tinh dầu vào đất sét của bạn.
Trải đều hỗn hợp trên khuôn mặt đã được khiến sạch của bạn, hoặc chỉ những khu vực mà bạn với mụn đầu đen. Để khô trong 15-20 phút. Lấy một loại khăn ấm, ẩm và áp vào mặt nạ trong vài giây, và sau ấy từ từ và nhẹ nhàng lau sạch.a

7. Nước rau diếp cá

Còn 1 bài thuốc trị mụn đầu đen khác từ lá rau diếp: nhai sống, vài cọng mỗi ngày giúp đẹp da và đẩy sẹo lõm. Nhưng Rư thì chịu thôi, vì không thể ngửi được mùi hăng của rau này huhu. Nàng nào làm rồi mách nước cho Rư xem có hiệu quả không nha!

Nước rau diếp cá kháng khuẩn và làm sạch lỗ chân lông rẻ, ngoại trừ chức năng diệt mụn đầu đen, nước rau diếp cá còn giúp se nhỏ lỗ chân lông nữa nhé.

Chúc bạn thành công sở hữu công cuộc trị mụn đầu đen nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét