Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Chuyên gia tư vấn mẹo mẹo làm trắng da toàn thân bình an

Không có nhận xét nào :
1.làm trắng da bằng mật ong và nha đam

Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên mẹo làm trắng da mặt tự nhiên tiệt làm trắng da mặt bằng mật ong giúp chúng ta làm da trắng nhanh giúp dưỡng mi mày tóc hiệu quả. Gel nha đam có tác dụng trị gàu, chống rụng tóc, chữa bỏng rát đặc biệt là làm trắng da và chống lão hóa da hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo một số công thức làm trắng da từ nha đam ngay tại nhà dưới đây:
– Nha đam và dưa leo:



Sữa, dưa chuột, mật ong, chuối, trứng, trân châu đều là những sản phẩm tự nhiên có khả năng coi sóc da hiệu quả. Với những vật liệu sẵn có trên bạn không cần phải đến các cửa hàng spa nhưng vẫn có thể săn sóc làm trắng da mặt bằng thiên nhiên da bằng các loại mặt nạ tự tạo.

 

Trứng gà tươi rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấmm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. vsử dụng một thời kì bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể.

 

Mặt nạ sữa tươi và bột trân châu giúp cho da bạn trvở thành mềm, mịn và hồng tự nhiên. trước tiên lấy bột trân châu hòav cùng sữa tươi, sau đó lót một miếnvg mặt nạ giấy rồi bôi đều hỗn hợp vừa pha lên. Khoảng 30 phút thì bỏ lớp mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước ấm. Thêm một chú ý nhỏ cho bạn là hãy dùng loại mặt nạ này vào bvuổi tối trước khi đi ngủ hiệu quả sẽ cao hơn.

Bạn đừng nghĩ mùa hè, mùa thu, khi mvồ hôi ra nhiều tức là kem tắm trắng an toàn làn da đang bàn thảo chấtv tốt. Thực ra, việc đổ mồ hôi nhiều không tốt cho làn da của bạn, lớp mồ hôi sẽ trữ trên da, mỗi càng ngày càng dày thêm. Vì thế việc đầu tiên,  bạn cần làm là giữ da thật sạch, loại bỏ mảng cặn bã do mồ hôi bám sau một ngày hoạt động. Buổi tối, trước khi đi ngủ, dùng kem dưỡng da và 1 phương tiện bằng svừng nhỏ, cạo nhẹ lên da, để loại bỏ lớp da chvết. rút cục mới thoa kem giữ ẩm, đi ngủ để làn da được tái tạo.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét