Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bác sĩ tư vấn cách trị thâm mụn an toàn

Không có nhận xét nào :
Cơ chế hình thành vết thâm rất phức tạp như chủ yếu vẫn là từ mụn. Mụn hình thành do tuyến tiết bã nhờn hoạt động mạnh, khiến cho các chất bã nhờn này tích tụ tại các lỗ chân lông lâu ngày sẽ hình thành bắt buộc mụn. Quá trình này kéo dài với sự kết hợp của các loại vi khuẩn làm cho lỗ nang lông bị viêm vỡ ra từ đó các vi khuẩn xâm nhập trên diện tích rộng hơn tạo thành mụn bọc, mụn trứng cá theo mảng lớn, gây sưng to và đau nhức. Quá trình này sẽ làm cho các liên kết collagen dưới da bị đứt gãy khó gắn kết lại bên cạnh đó khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sẽ làm cho các hắc sắc tố da melamin tăng cao gây cần tình trạng vết thâm sau mụn.Vậy trị thâm sau mụn bằng cách nào ?

Xem thêm : Làm sao để hết mụn triệt để

Là phụ nữ ai cũng muốn mình sở hữu một làn da đẹp tự nhiên nhưng với cuộc sống đang càng ngay bị đe doa như hiện nay làm làn da của chị em bị ảnh hưởng rất lớn. Một trong nhiều căn nguyên khiến chị em phụ nữ mất tự tin đó là mụn thâm, mụn thâm sau lúc mọc và chết đi nó không quên để lại hậu quả nặng nề trên da mặt phụ nữ đó là những vết thâm đáng ghét. Làm sao để trị được vết thâm mà vẫn an toàn cho da? Chính vì những trăn trở đó của chị em phụ nữ bữa nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn bài viết cách trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên để giúp chị em an tâm hơn trong cách chữa vết thâm sau mụn một cách hiệu quả.

Cơ chế hình thành vết thâm rất phức tạp như chủ yếu vẫn là từ mụn. Mụn hình thành do tuyến tiết bã nhờn hoạt động mạnh, khiến cho các chất bã nhờn này tích tụ tại các lỗ chân lông lâu ngày sẽ hình thành nên mụn. Quá trình này kéo dài với sự kết hợp của các loại vi khuẩn làm cho lỗ nang lông bị viêm vỡ ra từ đó các vi khuẩn xâm nhập trên diện tích rộng hơn tạo thành mụn bọc, mụn trứng cá theo mảng lớn, gây sưng lớn và đau nhức. Quá trình này sẽ làm cho các liên kết collagen dưới da bị đứt gãy khó gắn kết lại bên cạnh đó khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sẽ làm cho các hắc sắc tố da melamin tăng cao gây bắt buộc tình trạng vết thâm sau mụn.

Có nhiều nguyên cớ gây ra mụn như:


  • Các bạn trẻ đang bước vào trong độ tuổi dạy thì qua trình tăng tiết hormon diễn ra mạnh gây phải mụn.
  • Những người hay làm việc trong môi trường đầy khói bụi ô nhiễm cũng rất dễ bị mụn.
  • Việc sử dụng nhiều chất kích thích có hại như thuốc lá, cà phê, rượu, bia làm cho mụn xuất hiện nhiều hơn.
  • Chế ăn uống không hợp lí ăn nhiều đồ ăn cay nóng cũng là nguyên nhân gây ra mụn.
  • Stress căng thẳng, thức khuya nhiều cũng là thủ phạm tiếp tay cho mụn.

Cách trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên với chanh tươi
Trong chúng ta ai cũng nghĩ tới chanh như là một loại quả giải khát cho mùa hè. Tại vì chanh là một loại quả có rất nhiều công dụng, nó vừa tốt cho việc cung cấp vitamin C cho cơ thể ngăn ngừa một số bệnh lí như: chảy máu chân răng, khô mắt, vàng da, mà nó còn có công dụng trị lành vết thương, vết thâm rất hiệu quả vì trong chanh có thành phần axit nhẹ giúp tẩy đi lớp tế bào chết.

Để chuẩn bị được nguyên liệu này bạn cần chuẩn bị khoảng 1/2 quả chanh tươi cho nước vào cho loãng một tí rồi bạn khuấy đều bôi phần nước cốt chanh này lên mặt bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả. Áp dụng phương pháp này một tuần 3 lần để tránh axit trong chanh gây kích ứng da.
Cách trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên với sữa chua
Trong sữa chua có chứa rất nhiều vitamin, lợi khuẩn tốt cho đường ruột của trẻ em và cả người lớn. Ngoài tác dụng bổ trợ sức khỏe sữa chua nuôi dưỡng da, và chống lão hóa da rất hiệu quả.Trong thành phần của sữa cho nhiều loại vitamin thiết yếu như: Vitamin C, D, E... sữa chua cung cấp lượng protein và canxi rất dồi dào, giúp nâng cao sức khỏe cho những người suy dinh dưỡng kén ăn. đặc thù đối với những trẻ em hay biếng ăn, sử dụng sữa chua giúp các em ăn ngon và kích thích tiêu hóa.
Nhưng ngoại trừ công dụng đấy, sữa chua còn giúp chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là với làn da của bạn. Sữa chua cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và tái tạo da. Cách làm bạn chuẩn bị khoảng nửa hũ sữa chua không đường, 10g yến mạch, trộn hai nguyên liệu này lại với nhau rồi thoa lên da mặt rất hiệu quả.

Cách trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên với nha đam

Nha đam được xem là một dược liệu quí với những nguồn dưỡng chất vô cùng tuyệt vời sẽ làm cho da bạn trở nên đẹp rạng ngời. Nha đam cũng là một nguyên liệu dễ tìm và vô cùng rẻ, trong thành phần của nha đam chứa nhiều dưỡng chất quí tốt giúp tái tạo collagen và da mặt.

Cách làm thì vô cùng đơn giản sắm nha đam về bạn gọt hết vỏ cắt lát mỏng rồi thoa lên da mặt bạn có thể để lớp mặt nạ đó qua đêm cho các tinh chất trong nha đam thấm sâu vào da nuôi dưỡng da hiệu quả hơn.

Hy vọng thông qua bài viết cách trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn nhiều kiến thức bổ ích trong việc làm đẹp cho bản thân. chuẩn y đây cũng giúp bạn lấy lại vẻ tự tin ngày nào với làn da trắng tự nhiên.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét