Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo trịêt lông triệt để

Không có nhận xét nào :
Triệt lông an toàn và hiệu quả
Đối mang phụ nữ Á đông, “vi ô lông” là những điểm đáng ghét bởi nó khiến chị em giảm đi sự quyến rũ, đáng yêu. Ở nhiều chị em, nang lông không chỉ mọc rậm, đen và cứng ở phần chân tay mà còn có rộng rãi ở những vị trí không mong muốn như khuôn mặt. đặc trưng là hai bên mép, điều này không các ảnh hưởng tới sắc đẹp mà còn làm chị em trông có vẽ nam tính, gây thiếu tự tin trong sinh hoạt và giao tiếp. kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp bạn triệt tiêu vĩnh viễn “vi ô lông” cho làn da nhẵn mịn trắng sáng như mong ước.
Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn công nghệ cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện đã cải tiến khoa học triệt lông cũ mang lại cho phái đẹp một phiên bản triệt lông Diode Laser hiện đại, tẩy lông vĩnh viễn không phải gây đau đớn cũng như ko có tác dụng phụ, rút ngắn thời gian trị liệu, điều trị được bệnh viên nang lông, làm trắng sáng da.

những ưu điểm của khoa học triệt lông Diode Laser

Triệt lông vĩnh viễn là bí quyết dùng những bí quyết khoa học khoa học mẫu bỏ các sợi lông trên bề mặt da, khiến chúng ko mọc trở lại, mang đến hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn. Trải nghiệm dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện bạn sẽ được sử dụng ko chỉ 1 mà hầu hết giá trị:

công nghệ tẩy lông tiên tiến hàng đầu hiện tại

CN Diode Laser được đánh giá là 1 trong những công nghệ đón đầu tương lai, mang lại hiệu quả vượt trội so mang các công nghệ triệt lông trước ấy. Được tổ chức y tế thế giới, tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận an toàn và hiệu quả.

An toàn cho tất cả vùng da

trường hợp như các khoa học tẩy lông bằng ánh sáng laser trước đây mang thể gây cảm giác bỏng rát, thậm chí là ửng đỏ một số vùng da thì kỹ thuật Diode Laser với sự tích hợp đầu máy khiến cho lạnh kim cương tự động hạ nhiệt khi tiếp xúc với làn da, loại bỏ hoàn toàn cảm giác bỏng rát khi tiếp xúc. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn này được đánh giá là cuộc bí quyết mạng trong khoa học triệt lông, an toàn tuyệt đối ngay cả với những vùng da nhạy cảm nhất.

Cam kết chất lượng

Tại Thẩm mỹ viện, chúng tôi cam kết chất lượng cho mọi dịch vụ được cung ứng. sở hữu khoa học triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, chỉ sau một liệu trình điều trị, lông mang thể giảm đến 90% tùy vào cơ địa từng khách hàng. Lông sau lần điều trị thứ 1 lúc mọc lên sẽ thưa, mảnh và nhạt màu hơn sợi lông cũ cho tới khi được chiếc bỏ hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình

Chế độ bảo hành uy tín

Tại Thẩm mỹ viện, thời gian bảo hành cho chất lượng dịch vụ tẩy lông bằng kỹ thuật Diode Laser lên đến 5 đến 6 năm. Trong thời gian này, trường hợp như người mua vẫn còn cảm thấy chưa hài lòng có các sợi lông tơ mảnh nhất mọc lại trên vùng da đã được điều trị, chúng tôi sẽ tiến hành trị liệu hoàn toàn miễn phí.

khiến cho sáng và hỗ trợ tái tạo da hiệu quả

Bước sóng RF và IPL không chỉ mang tác dụng triệt tiêu mầm nang lông và vi khuẩn, giúp dòng bỏ nguồn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông vững mạnh mà còn với tác dụng kỳ diệu trong việc kích thích sản sinh collagen, tăng sinh tế bào, cái bỏ độc tố và hắc sắc tố trong tế bào. bởi vậy khoa học tẩy lông Diode Laser được đánh giá là khoa học tẩy lông đa tác dụng, vừa sở hữu thể triệt lông, vừa sở hữu thể tránh tình trạng viêm nang lông, viêm lỗ chân lông, đồng thời làm cho sáng và khiến cho đẹp da hiệu quả.

Nguyên lý triệt lông vĩnh viễn CN Diode Laser

khoa học triệt lông vĩnh viễn Diode Laser hội tụ phổ biến ưu điểm vượt trội so có các kỹ thuật tẩy lông thông thường. Đây là kỹ thuật được kết hợp giữa ánh sáng IPL và RF lưỡng cực, với bước sóng từ 560 – 1.200 nm được chiếu thấu qua các lớp trần bì, sản sinh ra những xung động ánh sáng và bước sóng ưng ý. Luồng rung động này sẽ tác động ngay tới mầm nhú của nang lông, sợi lông sẽ bị lấy đi từ gốc đến ngọn mà ko ảnh hưởng tới cấu trúc của những cơ quan bên cạnh nang lông, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà ko ảnh hưởng đến da, chẳng hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. không tính đó, kỹ thuật này còn lấy đi rộng rãi tế bào da chết, những ổ vi khuẩn tích tụ lâu trong nang lông, giúp điều trị viêm nang lông, đồng thờ giúp làn trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, khiến sáng vùng da trị liệu.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét