Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tư vấn mẹo trị tàn nhang an ninh

Không có nhận xét nào :
Cách trị tàn nhang tự nhiên bạn có thể vận dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, để chọn lọc nguyên liệu điều trị hiệu quả bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
tàn nhang là bệnh lý phức tạp và khó chữa. căn do gây bệnh là do trong da có chứa 1 số tế bào sản sinh quá nhiều sắc tố melanin sẫm màu. Nhiều điểm như vậy khiến da xuất hiện các đốm tàn nhang.
Xem thêm : Các loại mỹ phẩm trị tàn nhang
Về căn bản, tàn nhang rất khó chữa dứt điểm, tuy nhiên những người bị tàn nhang có thể ngăn ngừa sự phát triển của bệnh lý bằng cách trị tàn nhang thiên nhiên ngay tại nhà.

Bơ sữa và cà chua

Bơ sữa và cà chua được ví như “cặp bài trùng” giúp các đốm tàn nhang nhanh chóng mờ đi. Cách làm đơn giản, bạn trộn bơ sữa cùng nước ép cà chua tạo thành hổ lốn sền sệt, dùng hỗn tạp này đắp mặt nạ hàng ngày sẽ chóng vánh thấy hiệu quả.

Nước chanh là cách trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên

Nước chanh được xem như một chất tẩy trắng nhờ Acid citric và chất chống oxy hóa. Nên chấm nước chanh vào các vết tàn nhang 2 lần mỗi ngày và làm liên tiếp.

Nước ép cam và dấm táo

Đây là cách trị tàn nhang thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng và ứng dụng khi đem đến hiệu qảu vượt trội.

Trộn lẫn 2 hỗn hợp với nhau, bôi lên da hàng ngày vào thời điểm trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa lại với nước ấm.

Trị tàn nhang thiên nhiên là biện pháp đơn giản được nhiều người lựa chọn

Mặt nạ sữa chua

Sữa chua luôn biết cách lấy lòng phái đẹp khi đem lại hiệu quả làm đẹp hoàn hảo. Không những làm mềm da, giữ độ ẩm, sữa chua còn có khả năng xóa mờ các đốm tàn nhang.

Trước khi dùng sữa chua đắp mặt nạ trị tàn nhang, bạn nên vệ sinh da mặt sạch sẽ. ứng dụng hàng ngày để chóng vánh thấy hiệu quả nhé.

Nhựa đu đủ xanh

Đu đủ là loại quả giàu dưỡng chất, hiệp để giải khát vào mùa hè. chẳng những thế, nhựa đu đủ xanh còn đem lại tác dụng điều trị tàn nhang.

Thoa trực tiếp nhựa đi đủ xanh lên vùng da có tàn nhang, lưu lại trên da 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Như đã nói ở trên, tàn nhang là bệnh lý phức tạp và không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả. Khi đã vận dụng liền cách trị tàn nhang thiên nhiên mà vẫn không phát huy tác dụng như mong muốn, bạn nên nghĩ tới công nghệ cao.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, Laser Q – Switched đang dẫn đầu trong các công nghệ điều trị tàn nhang hiện nay, kết quả đạt được đã khẳng định phương pháp này giải quyết triệt để 90% tàn nhang trên da ở mọi mức độ nặng nhẹ.

Để làm được điều này, Laser Q-switched sử dụng 2 bước sóng hợp với từng loại sắc tố gồm: 1064nm và 532nm. Mỗi bước sóng đều có nhiệm vụ riêng, bước sóng 1064nm có tác dụng phá vỡ kết cấu sắc melanin và đào thải chúng ra ngoài theo hệ bài xuất thiên nhiên, còn bước sóng 532nm giúp kích thích tăng sinh collagen để làm lành vết thương khiến da mịn màng thiên nhiên.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét