Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tư vấn mẹo trị tàn nhang bình an

Không có nhận xét nào :
tàn nhang là kết quả của quá trình rối loạn nội tiết tố bên trong thân, do chế độ ăn uống, ngơi nghỉ không hợp lý, do nhân tố di truyền. Hoặc đôi khi làn da mỏng của bạn tiếp xúc với ánh nắng màng tang nhiều cũng là điều kiện làm xuất hiện vết tàn nhang. Vậy cách trị tàn nhang trên mặt nào có thể giúp bạn giải quyết các đốm nâu mất thẩm mỹ trên mặt này dù cho duyên cớ là gì? Hãy cùng theo dõi thông báo qua bài viết sau:

Xem thêm : trị tàn nhang hiệu quả nhất năm 2015
 
Chữa trị tàn nhang trên mặt bằng ánh sáng laser
tàn nhang chẳng những làm mất thẩm mỹ gương mặt, khiến phái đẹp gặp nhiều phiền toái, chúng còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. do vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời cách trị tàn nhang trên mặt thế hệ laser mới - Yellow Laser.

Ánh sáng laser từ Yellow Laser là cách chữa tàn nhang trên mặt khôn cùng thông minh khi kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng 511nm và 578nm, có khả năng loại bỏ chân tàn nhang từ sâu bên trong, đồng thời điều trị và hồi phục làn da hoàn hảo.

Bước sóng 511nm sẽ tác động trực tiếp vào hắc sắc tố melanin gây tàn nhang, thu nhận và phân hủy chúng thành những hạt lí tí và đào thải qua hệ thống bạch huyết của thân.

Bước sóng 578nm với nguồn năng lượng thích hợp có khả năng kích thích tăng sinh collagen, bình phục làn da sau khi xóa bỏ vết tàn nhang.

Những lưu ý sau khi trị tàn nhang trên mặt
Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng Yellow Laser mang lại hiệu quả tới 99%, tuy nhiên, nếu sau quá trình điều trị mà bạn không tuân thủ những luật lệ bắt buộc do bác sĩ chuyên khoa đề ra dưới đây thì kết quả sẽ sụt giảm, thậm chí là bệnh có thể tái phát.

- Sau khi áp dụng cách trị tàn nhang trên mặt bằng laser, bạn tuyệt đối không được dùng mỹ phẩm để bôi lên mặt trong khoảng 1 tuần trước hết khi da chưa lành hẳn.

- Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nên bôi kem chống nắng và bảo hộ da khi ra ngoài.

- Trong vài ngày đầu, bạn không nên đến hồ vì chưng chất tẩy clo có thể gây hại cho da trong thời điểm này, cũng như tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn.

- Tránh các thực phẩm dễ gây dị ứng như hải sản, rau muống,.... hay thịt chó, thịt bò vì chúng sẽ gây sạm da.

- Uống thuốc theo đơn của thầy thuốc của thầy thuốc và tái khám đúng lịch hẹn.

Đây là những lưu ý buộc bạn phải tuân theo khi đã ứng dụng phương pháp chữa tàn nhang trên mặt bằng ánh sáng laser để đạt được kết quả cao nhất, giúp bệnh không tái phát trở lại.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét