Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Tư vấn mẹo trị mụn đầu đen hiệu nghiệm

Không có nhận xét nào :
Những đốm đen đang ghét trên mũi luôn khiến cho chị em phải đau đầu mỗi lần soi gương trang điểm, nhất là các chị em bị da nhờn, vậy làm sao để xoá sổ chúng. Hãy lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia về cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất, nhanh, rẻ, lập tức.



Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất, nhanh, rẻ, tức tốc cho bạn làn da đẹp

Cũng như các loại mụn khác, trước khi chọn cách trị mụn chúng ta cần tìm hiểu duyên cớ sự xuất hiện của mụn.

Nguyên nhân gây mụn đầu đen:


  • Do bụi bẩn và bã nhờn bị tắc nghẽn ở ỗ chân lông kết hợ với vi khuẩn cũng các chất bẩn do môi trường hàng ngày ứ đọng không thoát ra được từ đó gây mụn
  • Nhân mụn sau một thời gian trồi lên bề mặt da, xúc tiếp với không khí tạo nên phản ứng oxy hóa khử làm cho mụn bị thâm đen và cứng

Nguyên nhân mụn đầu đen trên mũi


  • Mũi nằm trong vùng chữu T, vùng này thẳng tính và tiết chất nhờn nhiều nhất trên sờ soạng khung mặt nên dễ bị lấn chiếm bởi vi khuẩn, đó là lý do tại sao mũi là vùng bị mụn đầu đen nặng nhất. Ngoài da so với gò má mũi là vùng ít được săn sóc nhất.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất, nhanh, rẻ, tức thì

  • Phương pháp trị mụn đầu đen bằng vật liệu tự nhiên từ lâu đã được rất nhiều chị em yêu thích không chỉ bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại mà còn bởi đây là phương pháp điều trị rất lợi kinh tế.

    Xông hơi bằng nước nóng: Nước nóng giúp các lỗ chân lông ở mũi được mở rộng song song khiến các nhân mụn đầu đen mềm ra , đây được xem là cách trị mụn đầu đen khá hiệu quả bởi nó không làm thương tổn sâu cho da, tuy nhiên bạn nên vệ sinh dụng cụ lấy mụn đầu đen thật kỹ để tránh những vi khuẩn lấn chiếm ngước vào trong lỗ chân lông.



    Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất, nhanh, rẻ, tức khắc bằng xông hơi

    Mặt nạ trị mụn trứng cá, mụn đầu đen từ cơm nóng:

    sử dụng mặt nạ cơm nóng để hút nhân mụn tận gốc cũng là một trong những cách trị mụn đầu đen ở mũi được lưu truyền từ dân gian, rất đơn giản bạn chỉ cần lấy cơm nóng nặn thành từng viên nhỏ như trái trứng, sau đó lăn qua lăn lại trên đầu và cánh mũi, sức nóng của cơm sẽ khiến các lỗ chân lông mở rộng song song với khả năng hút dinh từ hạt cơm sẽ hút nhân mụn đầu đen từ sâu lỗ chân lông lên một cách hiệu quả mà không gây thương tổn cho da.

    Nước chanh

    Không quá xa lạ vơi các chị em yêu thích cách làm đẹp từ thiên nhiên, với hàm lượng axit thiên nhiên cao chanh dược xem là loại trái cây thần kỳ giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn , làm sáng da đặc biệt là cách trị mụn đầu đen ở mũi.



    ngoại giả với hàm lượng vitamin C cao giúp kiềm dầu, khô da đẩy mụn đầu đen da ngoài nhanh hơn, cạn có thể sử dụng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên vùng chữ T, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, để tăng tính hiệu quả và hạn chế khô da do axit từ chanh bạn có thể bổ sung thêm vài giọt mật ong. Dưỡng chất từ mật ong không chỉ giúp da mềm mại mà nó còn hỗ trợ làm giảm vết thâm sau khi diệt mụn đầu đen ở mũi.

    Trộn nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa len mũi massage 10-15 phút, nên sử dụng loại mặt nạ mũi này 3 lần / tuần.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét