Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Tư vấn cách trị tàn nhang bình an

Không có nhận xét nào :
Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm ngay trong chính nhà bếp là bạn có thể thực hiện cho mình cách chữa nám và tàn nhang đơn giản, không tốn kém song rất an toàn và hiệu quả.
Xem thêm : Mỹ phẩm trị tàn nhang có gây hại cho da không?
Cách chữa nám và tàn nhang với gừng
Dành thời gian mỗi tối thực hành cho mình cách chữa nám và tàn nhang từ gừng sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, đều màu.

Mẹo trị tàn nhang với gừng, bạn giã nát, sau đó vắt lấy nước bỏ bã. Tiếp theo, pha đều hổ lốn gồm nước gừng, nước huê hồng và mật ong rồi dùng bông thấm và thoa lên mặt, tụ hội vùng da có nhiều tàn nhang, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.



Gừng có công dụng trị tàn nhang hiệu quả

Cách chữa nám và tàn nhang với nghệ
Cách chữa nám và tàn nhang này sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn phối hợp thêm sữa chua để tạo thành một hổ lốn đắp mặt hàng tuần.

Bạn chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hổ lốn sền sệt và thoa chúng trên mặt sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang , ho bạn một làn da khỏe đẹp nhóc.

Cách chữa nám và tàn nhang với tỏi


Tỏi và mật ong tăng cường đề khángcho da

Với thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa và khả năng tăng cường sức đề kháng cho da, tỏi cũng được sử dụng như một cách chữa nám và tàn nhang hiệu quả.

Để thực hiện cách chữa nám và tàn nhang này, bạn bóc tỏi xay nhuyễn và trộn thêm chút mật ong rồi đắp hẩu lốn lên vùng da bị tàn nhang, để trong 30 phút. thực hành công thức này tuần 2-3 lần/ tuần và bạn sẽ nhạn được kết quả ưng ý.

Cách chữa nám và tàn nhang với hành tây
Hành tây chứa nhiều tinh chất kháng viêm cao, có chứa nhiều vitamin B, A, C,.. cho nên mà mang lại hiệu quả điều trị tàn nhang cao cho da.

Với cách chữa nám và tàn nhang này, bạn tiến hành bỏ vỏ và nghiền nhuyễn. Khi đó, hành tây sẽ trở thành lệt sệt và hơi đặc, bạn thực hiện đắp hành tây lên da, đực biệt chú ý những vùng tàn nhang tụ tập nhiều. Sau đó để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét