Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tất cả các mẹo cạo lông mặt ở nhà

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi:

Chào thầy thuốc, tôi là con gái nhưng lông mặt của tôi khá đậm, đen, đặc biệt là ria mép khiến tôi trông như đàn ông. Tôi đang có ý định đi tẩy lông mặt nhưng còn đang băn khoăn không biết tôi có nên cạo lông mặt không? Và đâu sẽ là giải pháp giúp triệt lông mặt an toàn nhất hiện thời? Mong thầy thuốc tư vấn giúp tôi. Tôi xin cám ơn bác sĩ. (Quỳnh Thơ, 29 tuổi, Hà Nội)
Xem thêm : đáp câu hỏi : Có nên nhổ lông nách không và triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu ?

Trả lời:

Chào bạn Quỳnh Thơ, rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của chúng tôi. Với câu hỏi cáo nên cạo lông mặt của bạn, chúng tôi xin được tham vấn cụ thể như sau:



Lông mặt thường xuất hiện ở đàn ông. Nhưng với một số chị em phụ nữ thì lông mặt vẫn xuất hiện. Vậy có nên cạo lông mặt không, có nên tẩy lông tại nhà? Câu Trả lời là có. Sau đây sẽ là một số cách tẩy lông mặt hiệu quả ngay tại nhà mà bạn có. tại sao ư? Nếu như ở nam giới, việc để ria ở mép hoặc cằm biểu lộ độ nam tính thì ở chị em nữ giới nó lại là rào cản. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nữ giới thường thích đấng mày râu nam tính, không thích những đàn ông mặt nhẵn nhụi. Lông mặt khiến chị em mất đi vẻ đẹp hấp dẫn vốn có của mình, là rào cản khiến chị em mất tự tin, tự ti, ngại giao tế, khiến chị em phải dành hàng giờ để che đi lỗi này. vì thế bạn nên cạo lông mặt nếu chúng phát triên quá mức thường ngày.



Tuy nhiên da mặt là vùng da mẫn cảm trên cơ thể, bạn khăng khăng phải tìm hiểu kỹ phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào an toàn để tránh làm thương tổn da mặt. Nhiều chị em thường dùng phương pháp cao lông mặt. Cách thực hành này thường không được khuyến khích bởi sẽ khiến cho lông mặt quay trở lại đen, cứng hơn, không thể cho hiệu quả vĩnh viễn. Cạo lông chỉ là việc lấy đi lớp lông trên bề mặt da, không phải là cách triệt lông vĩnh viễn. Nếu cạo không đúng cách sẽ dẫn đến làm vùng da mặt bị tổn thưởng, đau rát trong khi da mặt là vùng da mẫn cảm nhất trên thân con người.

thành ra các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao để tẩy lông mặt vĩnh viễn. hiện Laser Diode đang là công nghệ giúp triệt lông mặt vĩnh viễn được các chuyên gia đánh giá cao. Laser Diode đã được FDA chứng thực về độ an toàn và hiệu quả, giúp triệt lông tận gốc đến 95%, an toàn tuyệt đối với mọi loại da.



Laser Diode là bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ, đã khắc phục mọi nhược điểm của các công nghệ triệt lông cũ triệt lông trước đây như gây bỏng rát da, liệu trình kéo dài… Với hệ thống làm lạnh tự động cùng nhiều chừng độ ánh sáng hạp với tình trạng và màu sắc của sợi lông, Laser Diode giúp loại bỏ hoàn toàn các sợi lông, ngay cả những sợi lông mảnh nhất.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét