Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Phân mục giải đáp mẹo trị tàn nhang triệt để

Không có nhận xét nào :
Các cách làm mờ tàn nhang trên mặt xuất hiện từ thời xa xưa và không ngừng sáng tạo, phát triển. Hiện nay vẫn là lựa chọn của nhiều chị em khi chưa đủ uổng trị tàn nhang tận gốc.
tàn nhang là các đốm nhỏ sẫm màu, nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng đám, thường có màu nâu, nấu sáng, nâu đen. tàn nhang là sự phát triển quá mức của melanin, thường xuất hiện ở người có làn da trắng, mỏng, đẹp.

Xem thêm : Các cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất
nguyên do gây nên tàn nhang
Bệnh tàn nhang thường xuất hiện trên khuôn mặt và bàn tay cũng như một số vùng khác trên thân thể. Những vùng da tiếp xúc với ánh nắng, tia UV thâm nhập vào da kích thích sản sinh Melenin để bảo vệ da, làm cho những đốm nâu trên da xuất hiện, đây là căn nguyên chính. Một duyên cớ nữa gây tàn nhang là do nguyên tố di truyền, là một loại thể nhiễm sắc có trong gen quy định tế bào biểu bì tạo hắc tố còn được gọi là MCIR (melanocortin-1 receptor). tàn nhang cũng thường xuất hiện trong thời kì mang thai, do có sự đổi thay hormone trong thân của người đàn bà. Sau khi sinh, tàn nhang có thể giảm đi đáng kể. Hay những thất thường của những hormon trong cơ thể. ngoại giả còn một số duyên do do dùng mỹ phẩm kém chất lượng, có nhiều chất lột tẩy, do strees dài ngày.



Đốm tàn nhang

tàn nhang ngự trị trên mặt, không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng chúng làm bạn khó chịu khi soi gương, giảm tự tin khi giao dịch, nhiều lúc bạn thấy bức mình và khó chịu vì chúng.

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt
Có nhiều cách làm mờ tàn nhang trên mặt, làm mờ thì không khó nhưng tàn nhang sẽ đen trở lại nếu dừng chăm sóc. giờ trên thị trường có nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) trị tàn nhang, trị nám quảng cáo rầm rộ, những thực phẩm chức năng nội có, ngoại có. Theo như lăng xê thì rất hay nhưng thực chất là một số thảo dược phối hợp với hoạt chất tây y có khả năng điều hòa hay tăng cường nội tiết. Sau khi uống một vài tháng thấy tàn nhang mờ hơn, do sản phẩm làm da căng mọng, sáng hơn. Sau khi ngừng uống da bạn sẽ thay đổi và tàn nhang đậm dần trở lại. Nếu công thức các thành phần trong sản phẩm TPCN đó không đúng, không được công nhận bằng các nghiên cứu khoa học, hay quá lạm dụng các nguyên tố nội tiết sẽ rất hiểm nguy cho sức khỏe, tạo nhưng đổi thay không tốt trong thân thể và trên da, nhất là dùng dài ngày. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm “ăn theo” sản phẩm gốc còn hiểm nguy hơn rất nhiều.

Cách làm mờ tàn nhang phổ quát là dùng mỹ phẩm. Một số mỹ phẩm có tác dụng bào mòn da, làm tàn nhang mờ hơn. Nhược điểm là phải dùng dài ngày, làm da bạn mỏng hơn, yếu đi, dễ bị thương tổn, khi xúc tiếp với ánh nắng dữ sẽ là dịp gây lên nám, tàn nhang. Nếu bạn dừng dùng mỹ phẩm này, tàn nhang lại đậm hơn và có thể mọc nhiều hơn do da bị thương tổn. Tỷ lệ phần lớn là dùng mỹ phẩm trang điểm phủ lên đốm tàn nhang, che mờ chúng. chi phí dùng sản phẩm uống, mỹ phẩm không hề nhỏ vì phải dùng lâu dài, và mất nhiều thời gian hằng ngày chăm nom da.

Dù sao các phương pháp trên chỉ làm mờ tàn nhang trợ thì nhưng vẫn an toàn hơn cho da hơn các cách khác như dùng hóa chất lột tẩy, ni tơ lạnh... rất nguy hiểm, gây nhiễm trùng, hỏng da vĩnh viễn.

Năm 1964, laser CO2 được phát minh và vẫn được vận dụng cho đến hiện tại trong một số chỉ định tẩy nốt ruồi, mụn thịt, hạt cơm... Một số thẩm mỹ viện, spa, phòng khám răng hàm mặt dùng công nghệ này để đốt tàn nhang, hậu quả để lại sẹo vĩnh viễn trên da, vì bản chất của laser CO2 là laser nhiệt đốt cháy da. Để trị tàn nhang, tuyệt đối không nên dùng phương pháp này.

Một thời gây đau đầu các bác sĩ thẩm mỹ bởi trị tàn nhang tận gốc là chẳng thể? Khi các nhà khoa học tìm ra và ứng dụng công nghệ ánh sáng laser vào y khoa và thẩm mỹ, làm đẹp đã mở ra một kỷ nguyên mới trị tàn nhang tận gốc. Không phải cách làm mờ mà là trị sạch tận gốc, không quay trở lại. Ánh sáng laser có bước sóng ngắn, tác dụng tuyển lựa lên các melanin, không tác dụng lấn chiếm các tế bào xung quanh. Đây là cách trị tàn nhang nhanh nhất, hiệu quả nhất, duy nhất bây giờ, an toàn cho da và sức khỏe, không có sẹo, không chảy máu.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét