Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Hỗ trợ cách tẩy lông đơn giản

Không có nhận xét nào :
Cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà với chanh là phương pháp đơn giản giúp chị em “dọn cỏ” nhanh chóng mà không gây nguy hại cho làn da và sức khỏe.
Nếu bạn chỉ biết đến chanh qua công dụng làm đẹp da, trị mụn, đào thải độc tố, thời giờ bạn sẽ biết thêm tác dụng khôn cùng tuyệt vời của loại quả nhỏ bé này chính là wax lông chân, tay, mặt ....

Xem thêm : Cách triệt lông mặt vĩnh viễn từ thiên nhiên



vì sao chanh lại là cách tẩy lông tự nhiên vĩnh viễn mà bạn không nên bỏ qua, nhất là với những “tín đồ” chuộng sự đơn giản, có thể thực hành ngay tại nhà? Đơn giản vì chanh chứa lượng lớn vitamin C và axit thiên nhiên dồi dào có tác dụng loại bỏ những tế bào chết, làm sạch bề mặt da. Khi kết hợp với những nguyên liệu khác như mật ong, đường…chanh sẽ đem lại tác dụng triệt lông vĩnh viễn đáng sửng sốt.

Để đem lại kết quả triệt lông như ý muốn với chanh, các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện xin được mách bạn những cách sau:

Tẩy lông với đường + chanh + mật ong

“Cặp 3 hoàn hảo” đường, chanh và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ đem đến tác dụng triệt lông khôn cùng hiệu quả. Chanh có chứa axit, chất tẩy trắng, còn mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi do có chứa canxi, phốt pho, các vitamin nhóm B, và nhân tố vi lượng magie.



Để thực hiện cách tẩy lông tự nhiên vĩnh viễn này, bạn trộn đường, chanh, mật ong theo tỉ lệ 1:2:1. Tiếp đến, bôi hỗn hợp này lên vùng da cần triệt lông, các sợi lông sẽ nhanh chóng “đầu hàng” bằng cách tự rụng. Việc rút cuộc bạn cần làm là vệ sinh da sạch sẽ sau khi triệt, song song bôi kem dưỡng để tránh tình trạng khô da.

Chanh với lòng trắng trứng gà

Đứng thứ 2 trong danh sách những nguyên liệu có thể phối hợp với chanh để tẩy lông vĩnh viễn chính là tròng trắng trứng gà. Tác dụng tẩy tế bào chết, khử mùi của chanh đã quá rõ, còn lòng trắng trứng gà thì sao? Theo nghiên cứu, trong lòng trắng trứng gà có chứa folate, các nguyên tố vi lượng và vitamin nhóm B giúp lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, trả lại cho bạn làn da mới trắng sáng.



Hơn nữa, để “dọn cỏ” gọn là nhờ tròng trắng trứng có độ dính, khi phối hợp với chanh, bôi lên da sẽ giống như bạn đang sử dụng miếng wax lông, việc bạn cần làm là lột tấm “mặt nạ trứng” ngược chiều với lông mọc, các sợi lông sẽ bám dính vào trứng gà theo ra ngoài.

Chanh, dưa chuột và bột nghệ

Vẫn là chanh, nhưng khi phối hợp với dưa chuột và bột nghệ sẽ tạo thành cách tẩy lông tự nhiên vĩnh viễn vừa an toàn, hiệu quả lại tằn tiện tổn phí.

Những “đối tác” đi kèm với chanh như bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn và liền da rất tốt, còn dưa chuột với canxi, vitamin A, B, C, D…có tác dụng làm sáng da, se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn vi khuẩn xâm nhập.



thực hành cách triệt lông này như sau: lấy 3 giọt nước cốt chanh, 2 lát dưa chuột và 1 thìa bột nghệ, tiếp đến thoa hỗn hợp lên vùng da cần triệt, để yên 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Để cách triệt lông với chanh và các nguyên liệu đi kèm đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần thực hiện bộc trực, đồng thời sau khi triệt nên có chế độ coi ngó da hợp lý. Nếu bạn quá bận rộn không đủ thời kì thực hành phương pháp này, bạn vẫn có sự tuyển lựa khác, đó là triệt lông vĩnh viễn với Laser Diode. Đây là công nghệ triệt lông Hoa Kỳ đương đại nhất giờ, với khả năng triệt lông vĩnh viễn cực nhanh, chỉ tính bằng phút, kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét