Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Cung cấp mẹo tẩy lông triệt để

Không có nhận xét nào :
Khá nhiều chị em phụ nữ có nội tiết tố nam lớn từ đó dẫn đến có nhiều lông, da sần và lỗ chân lông to. Các chị em đã tìm nhiều cách triệt lông vĩnh viễn nhưng không thành công lông vẫn mọc lại. Hãy thử cách tẩy lông vĩnh viễn bằng các thảo dược thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ lông mau chóng, làm lông mọc chậm hơn và mềm màu nhạt hơn.

Xem thêm : Cách làm sạch lông nách chỉ trong 2 tuần
duyên do của việc đàn bà xuất hiện nhiều lông là do cơ thể có chứa nhiều nội tiết tố nam, da sần rậm lông và tiết nhiều dầu. Làn da của những nữ giới này khá khô và dễ bong tróc để lại lỗ chân lông to khiến chị em khá mặc cảm khi diện váy hoặc quần short. Để loại bỏ các lớp lông này có khá nhiều biện pháp nhưng hầu hết khá đau và rát, cách triệt lông vĩnh viễn bằng các loại thảo dược sẽ giúp loại bỏ lớp lông mà không hề gây đau hay khô rát. Các loại thảo dược và linh dược quý hiếm rất tốt cho sức khỏe ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp thân thể nhất là trong việc waxing lông.

Tẩy lông vĩnh viễn bằng thảo dược hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ nhờ các thành phần lành tính, bạn có thể dùng thảo dược để tẩy lông ở trên mọi vùng da mà không hề gây kích ứng hay nổi mẩn đỏ. Với phương pháp tẩy lông từ thảo dược bạn nên thực hành đều đặn lông sẽ mọc chậm và dần dần biến mất.



Bạn có thể thực hiện công thức điều chế từ thảo dược sau để tây lông hiệu quả nhé:

vật liệu: Trà hoa cúc, đường hoa mơ, một quả chanh, nước trái cây tươi và một tí nước chín.

thực hành:

Bạn cho 1 nửa cốc nước chín sạch cho vào nồi đun sôi lên, khi nước đã sôi bạn cho 2 thìa đường hoa mơ và nồi khuấy đều. Khi đường tan ra và quánh lại bạn cho nước cốt chanh vào hỗn hợp đó cùng với ½ nước trái cây tươi và nửa chén trà hoa cúc. Trộn đều hỗn tạp này lại sau đó cho nồi này vào 1 chảo đã đổ nước đậy nắp đun sôi cách thủy, đây là cách làm sôi hẩu lốn thảo dược mà không hề làm cháy đường và tạo độ quánh mịn. Đến khi hỗn tạp này chuyển màu ngả vàng thì cho ra ngoài đổ vào bát sứ để nguội.



thực hiện tẩy lông vĩnh viễn bằng waxing:

Bình thường khi waxing bạn thường sử dụng sáp hiện giờ bạn thay sáp bằng thảo dược để tẩy lông. Cách thực hiện hoàn toàn tương tự như khi waxing lông. Bạn nên làm sạch vùng da muốn triệt lông, tẩy đi lớp tế bào chết ở đó dưỡng ẩm để cho lỗ chân lông giãn nở. Sau đó bạn dùng thìa hoặc phương tiện lấy 1 lượng thảo dược trên thoa lên vùng da cần tẩy lông. Dùng miếng vải waxing lông đắp lên vùng da vừa bôi thảo dược, dùng tay miết lên lớp vải đó nhẹ nhàng để khoảng 45s sau đó dứt khoát lột miếng dán theo chiều ngược của lông mọc. Với cách này lông sẽ dính vào lớp vải waxing và được loại bỏ hoàn toàn. Bạn nên thực hiện liên tục cho đến khi hết sạch lông hoàn toàn.



Sau khi tẩy lông bạn nên rửa sạch sẽ vùng da được tẩy lông và sử dụng kem dưỡng ẩm. Với vùng kín bạn nên cẩn thận khi dùng thảo dược để tẩy lông vùng da đó.

Đây là cách tẩy lông đơn giản bằng thảo dược các bạn gái có thể thực hiện ngay tại nhà tuy nhiên phương pháp này cũng không đảm bảo lông được tẩy vĩnh viễn vì chỉ khoảng 4 – 5 ngày lớp lông con đã mọc trở lại. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng các biện pháp triệt lông công nghệ cao để ngăn ngừa những chiếc lông xấu xí có thể mọc lại. Một trong những phương pháp tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả đó là sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Đây được coi là phương pháp triệt lông hiệu quả nhất bây giờ với ưu điểm vượt trội là khả năng triệt lông triệt để mà không hề gây đau rát cho da, cực kỳ hạp đối với nhiều vùng da nhất là những bạn gái có nhu cầu tẩy lông tại những vùng da nhạy cảm và mỏng manh như vùng bikini.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét