Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

cách cách làm trắng da mặt trị tốthiệu quả

Không có nhận xét nào :

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất từTỰ NHIÊN HIỆU QUẢ NHẤT
Không cầnn phải bỏ quá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần sử dụng  5 cách làm trắng da mặt ttự nhiên dưới đây, bạn sẽ sở hữu một làn da như mong muuốn:
xem thêm: làm trắng da mặt với mật ong

http://lamsangda.com/wp-content/uploads/2015/09/mat-ong-co-lam-trang-da-an-toan.jpg
1. sử dụng KEM CHỐNG NẮNG

Kem chống nắng là một mẹo làm trắng vda hiệu quả mà không nhiều người nghĩ đến. Bạn không nên nghĩ rằng tác động độc nhất vô nhị của ánh nắng dữ chỉ là ngăn chặvn ảnh hưởng của ánh nắng khiến da tối màu. Tia UV và các tác động môi trường khác khiến da bắt nắng và tăng tỷ lệ melanin (Melanin ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc tố da của chúng ta. Càng vnhiều melanin, da càng tối màu hơn).

sử dụng kem chống nắng không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, mà còn khiến da bạn sáng hơn trông thấy
sử dụng kem chống nắng không chỉ bảo vệ dva khỏi tác hại của tia UV, mà còn khiến da bạn sáng hơn trông thấy
Kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tác động củva tia UV. Nếu bạn liền tù tù sử dụng kem chống nắng trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận đượcv tác động của nó đến làn da của bạn khiến da bạn trắng hơn!

2. DƯỠNG ẨM CHO DA

Có thể bạn sẽ nghĩ: dưỡng ẩm có vẻ không liên tưởng gì đếnn việc giúp da trắng hơn. Tuy nhiên việc dưỡng ẩm thực thụ quan yếu để có được một làn da vtrắng thiên nhiên. Daa khô khiến da bạn trông sẫm màu hơn và dễ dàng bắt nắng. thành thử, giữ ẩm là một cách thiên nhiên để bảo vệ da chống lại tác dụng tối và thăng bằng dưỡng ẩm mang lại một làn da mịn màng.

3. LÀM TRẮNG DA MẶT thiên nhiên VỚI CÀ CHUA

v
Cà chua có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, và là một vật liệu TỰ NHIÊN giúp làm trắng da. Bạn chỉ cần xắt lát cà chua, dùng chà lên mặt theo đường xoắn ốc trong vòng 10 phút rồi rửa bằng nước lạnh. Cà chua tương đối lành tính nên bạn cvó thể sử dụng thvường xuyên hằng ngày. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy kết quả: khuôn mặt của bạn sẽ trở thành sáng và trắng hơn.

4. TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN VỚI BỘT MÌ

Cách dùng bột mì để làm trắng da rất đơn giản. Bạn sử dụng 3 thìa bột mì, 3 thìa mât ong thuần chất với một lượng vừa đủ sữa chua thuần chất không đường. Đêvvm trộn lẫn hổ lốn này với nhau rồi dùng đắp mặt nạ trong vòng khoảng 20 phút sau đó rửa bằng nước ấm. Bột vì có tác dụng làm trắng da, giúp sửa chữa tế bào chết, làm mờ vết tàn nhang, phụvhồi da. Sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da. Sau khi đắp loại mặt nạ này liền sẽ bảo đảm có một làn da trắng khỏe, hết tàn hương.

5. ĐU ĐỦ LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN HIỆU QUẢ NHẤT

Đu đủ là một trong những loại trái cây bổ dưỡngv tốt cho tóc, da và hệ tivêu hóa. Ngoài việc ăn uống, bạn có thể sử dụng đu đủ xay nhuyễn vtrên da của bạn. Làm sạch khuôn mặt của bạn bằng nước sạch ấm sau 20 phút thoa đu đủ xay nhuyễn lên da. Bạn sẽ ngavy ngay tức khắc vsở hữu một làn da trắng đẹp, mịn màng.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét