Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Bác sĩ tư vấn mẹo trị tàn nhang tại nhà

Không có nhận xét nào :
Mặt tôi xuất hiện những đốm nâu nhỏ bằng đầu tăm màu nâu, rất giống tàn nhang. Những mảng da trên má bắt đầu có tình trạng đậm nhạt màu khác nhau. Xin tham mưu cách chữa nám và tàn nhang hiệu quả, an toàn? (Anh).
Xem thêm : Phương pháp trị tàn nhang tận gốc
<>giải đáp: Tàn nhang là gì và cách trị tàn nhang trên mặt

tàn nhang được coi là loại u giả, gồm các đốm tăng sắc tố kích thước cỡ đầu đinh hoặc hạt vừng có màu nâu sẫm, nâu nhạt, vàng, xám, đỏ hoặc đen, nhưng luôn đậm hơn màu da xung quanh và có ranh giới rõ hoặc nhôm nhoam. Những dạng này thường xuất hiện ở vùng da hở như mặt, cổ, lưng và mặt ngoài cánh tay, tàn nhang tăng đậm khi xúc tiếp với ánh nắng. Mật độ và màu sắc của nó đổi thay theo mùa, mùa hè tăng lên còn mùa đông thì giảm xuống. Người có nước da sáng và tóc màu, nhất là màu đỏ thì dễ bị tàn nhang hơn.


Ánh nắng làm nảy sinh tàn nhang nhưng không phải là nguyên tố duy nhất. Di truyền cũng là duyên do quan trọng, gen tàn nhang được xác định ở nhiễm sắc thể 4Q32-Q34.

Riêng với tàng nhang, nếu chưa cấp thiết không nên dùng lazer vì có thể gây sẹo trên da. Bạn có thể tham khảo trị liệu bằng ánh sáng E Light S5 (Syneron) 3-6 lần, mỗi lần cách nhau 10-30 ngày. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm một số công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng quang học, xung điện và plasma để loại bỏ tàn nhang. Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng để thu nhận hắc sắc tố, có chương trình điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi và u sắc tố cho bệnh nhân

Về bệnh nám, bạn cần xác định căn nguyên chuẩn xác để có phác đồ điều trị hợp lý. Đối với những loại nám do nội tiết tố, bạn cần tới các phòng khám da liễu để tham mưu. Những loại nám do ánh nắng, mang thai, tiền mãn kinh, bạn có thể điều trị tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.


Khách hàng trước và sau khi điều trị.
Quá trình điều trị về căn bản được thực hành như sau:

Vô hiệu hóa melamin bằng ánh sáng: Sự kết hợp của ba dạng năng lượng IPL, laser và sóng cao tần RF (Radio Frequency) lưỡng cực sẽ tiếp thụ hắc sắc tố và đào thải chúng ra ngoài. hỗn tạp sóng ánh sáng đi sâu xuống lớp thượng bì, loại bỏ đốm nám từ sâu bên trong mang lại làn da đồng nhất sắc tố và sáng khỏe. Một liệu trình điều trị 6-10 lần, mỗi lần cách nhau 10-15 ngày cải thiện đến 95%.

hồi phục làn da, ngăn ngừa tái phát: Làn da đã từng bị nám rất nhạy cảm với ánh sáng ác vàng và các gốc tự do trong môi trường. nên chi, đồng thời với việc điều trị nám, làn da cần được chăm sóc để nhanh hồi phục và cần được bảo vệ tốt khi ra ngoài. Oxy thuần chất là giải pháp được ưu tiên hàng đầu bởi khả năng tái tạo và gia tăng sắc đề kháng cho làn da. Tại nhà, bạn nên dùng bộ sản phẩm coi ngó da nám theo chỉ dẫn của điều trị viên. Một menu với nhiều rau xanh và hoa quả cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da tràn ngập sức sống.

Bên cạnh đó, để đẩy lùi vĩnh viễn các đốm nám, bạn cần chú ý dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài và bưng bít da để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng ác vàng trong những giờ cao điểm.

Việc điều trị nám sẽ rất đơn giản giả dụ xác định đúng nguyên do và được thăm khám chi tiết. nên chi, bạn cần đến spa y tế sớm để được tham vấn liệu trình điều trị hiệu quả nhất.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét