Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Bác sĩ giải đáp cách trị mụn an toàn

Không có nhận xét nào :
Nam giới thường hoạt động nhiều hơn và ra mồ hôi nhiều hơn đàn bà, việc tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và cặn mồ hôi trên da cũng khiến cho nam giới phải đổi mặt với mụn. Mách nhỏ cách trị mụn nhanh nhất cho nam vừa đơn giản lại tùng tiệm để giúp đấng mày râu bảo vệ làn da của mình khỏi mụn.

Xem thêm : Cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả bạn cần biết
+ Giữ vệ sinh khuôn mặt:



Việc trước nhất nam giới phải làm là chú ý giữ da mặt luôn sạch sẽ, rửa mặt 2,3 lần/ngày bằng nước sạch hoặc các loại sữa rửa mặt hợp với làn da của mình, để đảm bảo loại bỏ hồ hết bụi bẩn tàng trữ trên da, chúng chính là duyên do gây mụn chính. Vậy làm sao để hết mụn ?
1.Nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa nhiều acid có tính sát khuẩn sao, nước cốt chanh cũng chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc làm khỏe mạnh làn da của bạn. Nước cốt chanh là cách trị mụn cám hiệu quả cho cả nam và nữ. Chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa lên những đám mụn cám trên mặt. Có thể để qua đêm mới rửa lại bằng nước sạch sẽ cho bạn cảm nhận hiệu quả trị cám mụn nhanh của chanh. Đât là cách trị mụn nhanh nhất cho nam được nhiều người vận dụng và thành công.

2.Bột nghệ và sữa chua

Bột nghệ có tác dụng làm lành các tổn hại trên da và sữa chua có tính diệt khuẩn cao, kết hợp 2 nguyên liệu này trong một hẩu lốn, bạn sẽ có được mặt nạ chẳng những trị mụn hiệu quả mà còn giảm thiểu các vết thâm trên da rất hiệu quả. Trộn bột nghệ và sữa chua với lượng tương đương nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn, thoa hổ lốn lên mặt và để trong 10-15 phút. rốt cục rửa lại bằng nước ấm. Vậy là bạn đã có thêm một cách trị mụn nhanh nhất cho nam rồi.





Trị mụn cho nam giới luôn khó hơn cho đàn bà bới nam giới thường là những người không muốn tốn nhiều thời gian và việc làm đẹp cũng như khá thiếu kiên nhẫn. Giải pháp cho các đấng nam nhi là công nghệ trị mụn cámNew E-Light Plus, công nghệ trị mụn cám hàng đầu thế giới và chóng vánh mang lại hiệu quả, trả lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da của các bạn nam.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét