Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Phương pháp tẩy ria mép đơn giản, hiệu quả nhanh nhất

Không có nhận xét nào :

Những phương pháp tẩy ria mép vĩnh viễn cực đơn giản từ thiên nhiên mà bạn có thể tự chế tại nhà có thể giúp bạn đánh bay đám ria mép cứng đầu, lấy lại vẻ đẹp nữ tính.

thường nhật ria mép chỉ xuất hiện trên thân người đàn ông nhằm biểu đạt được vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh. Dù vậy thật trái ngang khi một số chị me cũng có đám ria mép rất phát triển. Những đám ria mép mọc lên, dày và đậm màu khiến chị em không còn giữ được vẻ đẹp nữ của mình. thành ra chị em luôn tìm mọi cách để tẩy lông vĩnh viễn để lấy lại nét dịu dàng, hấp dẫn của mình.

cách tẩy lông mép vĩnh viễn với chanh, đường và mật ong

 

 



hỗn tạp đường, mật ong và chanh có rất nhiều tác dụng đặc biệt trong đó có việc triệt lông, tẩy ria mép rất hiệu quả. Tính axit có trong chanh sẽ giúp làm mờ dần những sợi lông và hạn chế sự sinh sôi nay nở của chúng. Còn chất kháng viêm và chất chống oxy hóa có trong mật ong, đường sẽ giúp làn da được mềm mịn hơn.

Bạn cần chuẩn bị: 25ml mật ong, 25ml nước chanh + 100gr đường. Sau đó trộn đều các hỗn tạp với nhau rồi đặt lên bếp hoặc cho vào lò vi sóng 1 phút cho hỗn tạp tan ra. Bạn cho hổ lốn lên phần ria mép cần tẩy, đặt một miếng vải cotton lên và gỡ nhẹ sau khoảng 20 phút.

Tẩy ria mép vĩnh viễn với bột nghệ

Trong bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng làm đẹp da, kháng viêm rất hiệu quả. Sử dụng nghệ đúng cách còn giúp làm mờ những sợi lông hiệu quả.

Dùng 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Bạn dùng hổ lốn này thoa lên phần ria mép khoảng 20 phút thì dùng nước ấm rửa lại. Kiên trì thoa hỗn tạp lên vùng nách từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau khoảng 3 tháng những sợi lông sẽ mảnh dần và biến mất.

Tẩy ria mép vĩnh viễn với cà chua

Bạn biết không, cà chua là một loại trái cây có chứa nhiều vitamin C và khoáng vật quan yếu giúp làm đẹp da hiệu quả. Cà chua còn có thể làm những sợi lông mảnh dần và chết đi mà không hề gây hại cho vùng da xung quanh mép.

Bạn hãy nghiền nát một quả cà chua rồi thoa nước cà chua lên phần ria mép cần tẩy. Mỗi tuần làm 2 lần, sau 2 tháng sẽ có kết quả. Hoặc bạn có thể thái cà chua thành từng lát mỏng rồi đắp lên phần xung quanh mép.

Vùng da xung quanh mép thường mỏng và nhạy cảm hơn vùng da còn lại nên bạn cần lưu ý khi chọn lựa biện pháp tẩy ria mép thiên nhiên nhé. Mặc dù tính an toàn của những biện pháp này cao nhưng hiệu quả thì lại vô cùng thấp. Nó chỉ có thể duy trì được trong khoảng thời kì Sử dụng còn nếu ngưng đám ria mép sẽ càng mọc nhiều hơn.

Nếu chị em muốn được tẩy lông vĩnh viễn và an toàn thì nên vận dụng công nghệ Diode Laser X3- một công nghệ triệt lông an toàn nhất cho vùng ria mép mẫn cảm. Công nghệ này hiện đã có mặt tại Việt Nam và áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Công nghệ này có thể áp dụng trong việc tẩy lông mặt, tẩy ria mép, tẩy lông chân lông tay cực an toàn. giờ Bích Nguyệt đang có chương trình ưu đãi 50% dịch vụ triệt lông với Diode Laser X3, nhanh tay đăng kí để nhận ưu đãi nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét