Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Bốn mẹo làm sạch lông vùng kín tại gia hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Làm sạch lông vùng kín là nhu cầu của rất nhiều chị em đàn bà hiện đại. Vậy bạn đã biết cách tẩy lông vùng kín an toàn đúng cách hay chưa? Cùng tham khảo qua những chia sẽ trong bài viết này nhé.

Trên thân thể mỗi người ngoài ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì bít tất mọi vị trí đều có sự hiện diện của lông. Ở từng vị trí khác nhau, từng bộ phận khác nhau thì chức năng của những sợi lông lại khác nhau. Nếu như lông ở lưng, ở thuộc cấp giúp điều tiết mồ hôi thì những sợi lông mu lại có chức năng làm đẹp, tăng sự mẫn cảm cho mỗi giới và giúp bảo vệ cô bé của bạn khỏi những tác hại tư môi trường bên ngoài.

Làm sạch lông vùng kín là một nhu cầu rất thiết thực của các chị em trong mùa hè oi bức. Mỗi ngày bạn đều tìm cách tẩy lông mu, vậy bạn đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy khám phá những cách dưới đây nhé.

Không mặc quần lót quá chật

 

 



Môi trường ẩm ướt khiến cho vi khuẩn có điều kiện trú ngụ và phát triển, theo đó những sợi lông mu chóng vánh phát triển và dày đậm hơn. thành ra để hạn chế sự phát triển của bạn thì nên mặc quần lót làm bằng vải cotton khô thoáng. ngoại giả việc mặc quần lót quá chật sẽ khiến cho vùng da xung quanh cô bé bị sẫm màu và thô ráp, gây ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ.

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Một bí quyết làm sạch lông vùng kín tưởng dường như đơn giản nhưng không phải chị em nào cũng thực hành đúng đó là vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày. Bạn nên thực hiện vệ sinh vùng kín mỗi ngày, vào chu kỳ đèn đỏ nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để tránh viêm nhiễm và hạn chế môi trường phát triển của những sợi lông.

Làm sạch lông vùng kín tại nhà

Nhiều chị em tự thực hiện việc tẩy lông tại nhà như dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo,… Biện pháp này giúp bạn loại bỏ được những sợi lông xuất hiện trên bề mặt da mau chóng. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là không triệt tiêu được chúng vĩnh viễn và rất nguy hiểm cho vùng da nhạy cảm này.

Phương pháp triệt lông vùng kín an toàn nhất
Để làm sạch lông vùng kín an toàn bạn nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. Công nghệ này giúp bạn loại bỏ vùng lông mu hiệu quả lại bảo đảm an toàn.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn có mặt xúc tiếp điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không thương tổn da.

Bạn có thể dùng cách triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét